15 Phút - 15 Minutes Việt Sub (2001)RSS 15 Phút - 15 Minutes Việt Sub (2001)
15 Phút - 15 Minutes
Diễn viên: Robert De Niro, Edward Burns, Kelsey Grammer
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 15 phút là một bộ phim hình sự với tiết tấu nhanh và dồn dập. Phim nói về cuộc truy đuổi của 2 thanh tra cảnh sát cừ khôi nhất New York theo dấu 2 tên sát thủ hàng loạt đến từ Châu Âu. Robert DeNiro chứng tỏ ông vẫn còn rất phong độ qua bộ phim đầy kịch tính này.
Sào Huyệt Mật Kensho.Diễn Viên: Brad Raider,Kaley Ronayne,Steven Klein

Sào Huyệt Mật KenshoViệt Sub Năm: 2018

mang tính giải trí và kích thích tư duy hấp dẫn đạt được nhiều giải thưởng lớn và lời tán dương của giới phê bình phim. Về cuộc phiêu lưu của anh chàng Dan Bender đang quay cuồng sau cái chết của em gái và chìm vào ảo giác của tình ái và thuốc phiện, cuộc hội ngộ với cô nàng tình đầu như chất xúc tác cho hành trình tự khám phá bản thân mở rộng ý thức vượt qua mọi giới hạn của anh.

Muôn Dặm Vó Ngựa Frontera.Diễn Viên: Ed Harris,Eva Longoria,Michael Peña

Muôn Dặm Vó Ngựa FronteraViệt Sub Năm: 2014

Phim lấy bối cảnh ở vùng Tây hoang dã. Vợ của cựu cảnh sát trường Arizona bị sát hại khi đang chăm sóc cho trang trại. Người cao bồi quyết tâm vượt từ Mexico qua đến Mỹ để tìm lại công lý.

Sát Nhân Núi Tuyết The Frozen Ground.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Nicolas Cage,Dean Norris

Sát Nhân Núi Tuyết The Frozen GroundViệt Sub Năm: 2013

Paulson đã bị Hansen bắt cóc, cưỡng hiếp, tra tấn dã man và bạo hành tình dục khi mới 17 tuổi. Sau đó, cô đã may mắn trốn thoát thành công khi Hansen muốn đưa cô tới căn lều của hắn, nơi chỉ có máy bay hoặc tàu thuyền mới đến được. Hansen đã bị kết án bới hành vi giết những cô gái từ 17 - 21 tuổi, nhưng khi Paulson tố cáo hắn với cảnh sát, có kẻ lại thuyết phục mọi người rằng cô đã nói dối. Chỉ đến khi kết quả điều tra của chuyên viên tâm lí Glenn Flothe (Nicolas Cage thủ vai) vừa khớp với miêu

Unknown2020-07-26 18:59:25

15 Phút - 15 Minutes Việt Sub (2001)

15 phút là một bộ phim hình sự với tiết tấu nhanh và dồn dập phim nói về cuộc truy đuổi của 2 thanh tra cảnh sát cừ khôi nhất new york theo dấu 2 tên sát thủ hàng loạt đến từ châu âu robert deniro chứng tỏ ông vẫn còn rất phong độ qua bộ phim đầy kịch tính này15 phút,xem phim 15 phút,download 15 phút,xem online 15 phút hd,xem 15 phút nhanh,tai phim 15 phút,15 minutes,xem phim 15 minutes,download 15 minutes,xem online 15 minutes hd,xem 15 minutes nhanh,tai phim 15 minutes,robert de niro,edward burns,kelsey grammer