28 Tuổi Vị Thành Niên - Suddenly Seventeen Việt Sub (2016)RSS 28 Tuổi Vị Thành Niên - Suddenly Seventeen Việt Sub (2016)
28 Tuổi Vị Thành Niên - Suddenly Seventeen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: quản lý một khách sạn cao cấp. Trong công việc cô phải đối mặt với sự quấy rối của cấp trên và sự hoạnh họe của khách hàng. Vào ngày sinh nhật, cô cãi nhau với bạn trai Mao Lượng. Trong lúc chán nản Lương Hạ đã đề nghị chia tay, nhưng điều bất ngờ là cô và Mao Lượng cùng xuyên không trở về năm 17 tuổi. Cũng từ đó bao chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra.
Tuổi Nổi Loạn Hormones.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Ungsumalynn Sirapatsakmetha,Sutatta Uudomsilp

Tuổi Nổi Loạn HormonesThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 15/15)

một chương trình truyền hình nối tiếp bộ phim Hormones được sản xuất năm 2008 của GTH. Bộ phim khắc họa và phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những vấn đề trong trường học, ngoài trường học và các vấn đề về gia đình của các bạn trẻ Thái Lan thời đại ngày nay.1. Chủ đề gần gũi Trường học vốn không phải là chủ đề mới mẻ. Tuy nhiên, các nhà sản xuất phim ảnh vẫn luôn xem đây là “mảnh đất màu mỡ” để khai thác.

Thực Tập Sinh Khách Sạn Hotel Trainees.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Ungsumalynn Sirapatsakmetha,Sutatta Uudomsilp

Thực Tập Sinh Khách Sạn Hotel TraineesThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

nói về các nhân vật sau khi tốt nghiệp ngành quản lý khách sạn, đã vất vả để được tuyển vào làm thực tập sinh của tập đoàn khách sạn BYT. Nhưng họ vốn không có động lực làm việc gì, có người muốn ở lại đây để chữa vết thương lòng, có người lại muốn gặp được ngư

Unknown2018-01-13 08:15:19

28 Tuổi Vị Thành Niên - Suddenly Seventeen Việt Sub (2016)

quản lý một khách sạn cao cấp trong công việc cô phải đối mặt với sự quấy rối của cấp trên và sự hoạnh họe của khách hàng vào ngày sinh nhật cô cãi nhau với bạn trai mao lượng trong lúc chán nản lương hạ đã đề nghị chia tay nhưng điều bất ngờ là cô và mao lượng cùng xuyên không trở về năm 17 tuổi cũng từ đó bao chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra28 tuổi vị thành niên,xem phim 28 tuổi vị thành niên,download 28 tuổi vị thành niên,xem online 28 tuổi vị thành niên hd,xem 28 tuổi vị thành niên nhanh,tai phim 28 tuổi vị thành niên,suddenly seventeen,xem phim suddenly seventeen,download suddenly seventeen,xem online suddenly seventeen hd,xem suddenly seventeen nhanh,tai phim suddenly seventeen