30 Đêm - 30 Nights Of Paranormal Activity With The Devil Inside Việt Sub (2013)RSS 30 Đêm - 30 Nights Of Paranormal Activity With The Devil Inside Việt Sub (2013)
30 Đêm - 30 Nights Of Paranormal Activity With The Devil Inside
Diễn viên: Kathryn Fiore, Flip Schultz And Olivia Alexander
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những ai yêu thích thể loại hài scary movie thì không thể bỏ qua bộ phim này, 30 Nights of Paranormal Activity with the Devil Inside the Girl with the Dragon Tattoo phim mô phỏng hài hước theo những đoạn phim nổi tiếng của Hollywood như Hiện Tượng Siêu Nhiên, Quỷ Ám, Cô Gái Có Hình Xăm Rồng, Thợ Săn Ma Cà Rồng, Batman 5.
Chuyệt Tình Toilet Toilet: A Love Story

Chuyệt Tình Toilet Toilet: A Love StoryViệt Sub Năm: 2017

Keshav và Jaya đến từ hai ngôi làng gần Mathura nơi có ít nhất 80% hộ gia đình không có nhà vệ sinh. Xung đột xảy ra vào ngày đầu tiên của cuộc hôn nhân của họ, khi Jaya phát hiện ra rằng nhà của Keshav không có nhà vệ sinh và cô ấy rời đi

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar Man.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar ManThuyết Minh Năm: 1995

Một chàng trai trẻ bị bọn đầu gấu đánh đến gần chết vì đã đụng đến con gái yêu của một trùm xã hội đen. Nhưng anh đã được một vị bác sĩ khùng cứu chữa sống lại và biến anh trở thành một người có thể thay đổi nhân dạng của mình, và từ đó những cuộc trả thù hài hước được thực hiện dưới tay của người hùng mới này.

Tay Trộm Huyền Thoại Dom Hemingway.Diễn Viên: Jude Law,Luca Franzoni,Richard Graham,George Sweeney

Tay Trộm Huyền Thoại Dom HemingwayViệt Sub Năm: 2013

Jude Law vào vai Dom Hemingway, một tay mở két đặc biệt ấn tượng chỉ với kíp nổ lỏng, đồng thời cũng là một người vui tính, thô lỗ và nguy hiểm. Sau mười hai năm trong tù, hắn lên đường với bạn tù Dickie (Richard E. Grant) để lấy lại những gì hắn đã nợ để đổi lấy sự im lặng và bảo vệ ông chủ của mình, Ngài Fontaine (Demián Bichir)

Unknown2014-06-17 16:51:47

30 Đêm - 30 Nights Of Paranormal Activity With The Devil Inside Việt Sub (2013)

những ai yêu thích thể loại hài scary movie thì không thể bỏ qua bộ phim này 30 nights of paranormal activity with the devil inside the girl with the dragon tattoo phim mô phỏng hài hước theo những đoạn phim nổi tiếng của hollywood như hiện tượng siêu nhiên quỷ ám cô gái có hình xăm rồng thợ săn ma cà rồng batman 530 đêm,xem phim 30 đêm,download 30 đêm,xem online 30 đêm hd,xem 30 đêm nhanh,tai phim 30 đêm,30 nights of paranormal activity with the devil inside,xem phim 30 nights of paranormal activity with the devil inside,download 30 nights of paranormal activity with the devil inside,xem online 30 nights of paranormal activity with the devil inside hd,xem 30 nights of paranormal activity with the devil inside nhanh,tai phim 30 nights of paranormal activity with the devil inside,kathryn fiore,flip schultz and olivia alexander