7 Kẻ Tâm Thần - Seven Psychopaths Việt Sub (2012)RSS 7 Kẻ Tâm Thần - Seven Psychopaths Việt Sub (2012)
7 Kẻ Tâm Thần - Seven Psychopaths
Diễn viên: Colin Farrell, Woody Harrelson And Sam Rockwell
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà văn nghèo sống chật vật tình cờ bị lôi vào một cuộc truy sát. Lý do khá ngớ ngẩn là vì 2 người bạn thân làm nghề trộm chó của anh vô tình trộm phải con chó cưng của trùm xã hội đen ở thành phố.
Vùng Biển Cấm Warning.Diễn Viên: Santosh Barmola,Jitin Gulati,Manjari Phadnis

Vùng Biển Cấm WarningViệt Sub Năm: 2013

Trong một kỳ nghỉ đẹp của những người bạn trẻ trên du thuyền ngoài một bãi biển tuyệt đẹp, một sự cố nhỏ làm cả nhóm mắc kẹt dưới nước không thể lên được thuyền. Trong lúc tìm ra cách để lên thuyền họ chờ đợi một cách tuyệt vọng từ sự cứu hộ và phải đối phó với bầy cá mập đang lượn lờ xung quanh.

Trò Chơi Ái Quốc Patriot Games.Diễn Viên: Harrison Ford,Anne Archer,Patrick Bergin

Trò Chơi Ái Quốc Patriot GamesViệt Sub Năm: 1992

Jack Ryan, một chuyên gia phân tích của CIA, tình cờ đã cứu mạng hoàng tử xứ Wales trong một âm mưu ám sát của tổ chức khủng bố Ulster Liberation Army. Sau đó Ryan và gia đình mình bị tổ chức săn lùng để giết, không chỉ vì mục đích trả thù mà chủ yếu còn là phá hoại sự ủng hộ của công chúng đối với PIRA. Sát thủ mà ULA gửi đi ám sát Ryan đã bị ngăn chặn kịp thời nhưng Hoàng tử và công chúa xứ Wales sau đó lại đến nước Mỹ thăm Ryan, cho ULA một cơ hội khác để ra tay...

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: Warrior.Diễn Viên: Tom Hardy,Nick Nolte And Joel Edgerton

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: WarriorThuyết Minh Năm: 2011

Sau 14 năm xa cách, Tommy – một cựu chiến binh Mỹ ở chiến trường Iraq quyết định trở về quê nhà. Với mong muốn kiếm tiền cho gia đình của một đồng đội đã hy sinh, Tommy tham gia tranh giải MMA Sparta mà phần thưởng cho người chiến thắng là 5 triệu USD. Nhưng để trở thành một võ sỹ thực thụ không đơn giản như anh tưởng.

Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The Night.Diễn Viên: Sidney Poitier,Rod Steiger,Warren Oates,Lee Grant

Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The NightViệt Sub Năm: 1967

Lớn lên tại một trang trại tại Ontario, Canada, đạo diễn Jewison cho biết, từ năm 1945 ông bắt đầu sang Mỹ vì sự thôi thúc nhưng khi đến miền Nam nước Mỹ ông hoàn toàn thất vọng. “Đây là kinh nghiệm đầu tiên của tôi với chủ nghĩa phân biệt chủng tộc. Tôi kinh ngạc khi một người lính da đen sẵn sàng hy sinh tại chiến trường, nhưng lại không được phục vụ một ly cà phê tại nhà hàng Woolworth” – Ông nói.

Unknown2020-03-02 15:09:54

7 Kẻ Tâm Thần - Seven Psychopaths Việt Sub (2012)

một nhà văn nghèo sống chật vật tình cờ bị lôi vào một cuộc truy sát lý do khá ngớ ngẩn là vì 2 người bạn thân làm nghề trộm chó của anh vô tình trộm phải con chó cưng của trùm xã hội đen ở thành phố7 kẻ tâm thần,xem phim 7 kẻ tâm thần,download 7 kẻ tâm thần,xem online 7 kẻ tâm thần hd,xem 7 kẻ tâm thần nhanh,tai phim 7 kẻ tâm thần,seven psychopaths,xem phim seven psychopaths,download seven psychopaths,xem online seven psychopaths hd,xem seven psychopaths nhanh,tai phim seven psychopaths,colin farrell,woody harrelson and sam rockwell