A Certain Middle-Aged Mans Vrmmo Activity Log - Toaru Ossan No Vrmmo Katsudouki: A Playthrough Of A Certain Dudes Vrmmo Life Việt Sub (2023)RSS A Certain Middle-Aged Mans Vrmmo Activity Log - Toaru Ossan No Vrmmo Katsudouki: A Playthrough Of A Certain Dudes Vrmmo Life Việt Sub (2023)
A Certain Middle-Aged Mans Vrmmo Activity Log - Toaru Ossan No Vrmmo Katsudouki: A Playthrough Of A Certain Dudes Vrmmo Life
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhân viên bình thường (38 tuổi, độc thân) thích game và đang VRMMO (game nhập vai thực tế ảo nhiều người chơi) tên "One more free life online".
Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of Leadale

Leadale No Daichi Nite World Of Leadale: In The Land Of LeadaleViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Do một tai nạn thương tâm, một nửa cơ thể của Keina Kagami đã bị liệt và phải sử dụng đến một cỗ máy để duy trì sự sống của mình. hôm nọ, vì vấn đề mất điện mà cô đã qua đời một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, ngay trước đó, tâm trí cô đã bị chuyển sang thế giới của trò chơi trực tuyến mà cô đang chơi. Khi tỉnh lại, cô đang ở trong trò chơi, hơn nữa còn là 200 năm trong tương lai?

Cậu Bé Siêu Nhân Perman

Cậu Bé Siêu Nhân PermanViệt Sub Năm: 1983 (Tập 127/131)

Mitsuo là một trong những người được chú Người dơi chọn để trở thành siêu nhân. Chú Người dơi đã đưa cho cậu một chiếc mặt nạ giúp cậu tăng sức mạnh lên 6600 lần, một chiếc khăn choàng để giúp người sử dụng có thể bay với vận tốc tối đa 119 km/h (và có thể tăng lên nhiều lần nếu bay nối đuôi với những siêu nhân khác), một bộ đàm liên lạc đồng thời là một bình dưỡng khí và một con rôbôt sao chép để thay mặt cậu mỗi khi làm nhiệm vụ siêu nhân. Tuy nhiên, nếu làm lộ bí mật, Mitsuo sẽ bị biến thành

Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu Giant Beasts Of Ars

Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu Giant Beasts Of ArsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp. Quá tức giận, những con thú bắt đầu ăn thịt con người, con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú. Trong thời đại của kiếm, anh hùng và thần thoại, những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộc.

Unknown2023-12-19 19:49:07

A Certain Middle-Aged Mans Vrmmo Activity Log - Toaru Ossan No Vrmmo Katsudouki: A Playthrough Of A Certain Dudes Vrmmo Life Việt Sub (2023)

một nhân viên bình thường 38 tuổi độc thân thích game và đang vrmmo game nhập vai thực tế ảo nhiều người chơi tên one more free life onlinea certain middle,aged mans vrmmo activity log,xem phim a certain middle,aged mans vrmmo activity log,download a certain middle,aged mans vrmmo activity log,xem online a certain middle,aged mans vrmmo activity log hd,xem a certain middle,aged mans vrmmo activity log nhanh,tai phim a certain middle,aged mans vrmmo activity log,toaru ossan no vrmmo katsudouki,a playthrough of a certain dudes vrmmo life,xem phim toaru ossan no vrmmo katsudouki,a playthrough of a certain dudes vrmmo life,download toaru ossan no vrmmo katsudouki,a playthrough of a certain dudes vrmmo life,xem online toaru ossan no vrmmo katsudouki,a playthrough of a certain dudes vrmmo life hd,xem toaru ossan no vrmmo katsudouki,a playthrough of a certain dudes vrmmo life nhanh,tai phim toaru ossan no vrmmo katsudouki,a playthrough of a certain dudes vrmmo life