Ác Chiến Nơi Hoang Mạc - 4Got10 Thuyết Minh (2015)RSS Ác Chiến Nơi Hoang Mạc - 4Got10 Thuyết Minh (2015)
Ác Chiến Nơi Hoang Mạc - 4Got10
Diễn viên: Johnny Messner, Dolph Lundgren, Danny Trejo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Brian Barnes (Johnny Messner thủ vai) tỉnh dậy giữa sa mạc rộng lớn và không còn bất cứ ký ức nào về chính mình. Anh bị 8 người bao vây cùng với một thùng tiền và ma túy. Trên đường chạy trốn, anh phải cố gắng nhớ lại mình là ai.
Anh Hùng Cái Thế Monkey King Reincarnation

Anh Hùng Cái Thế Monkey King ReincarnationViệt Sub Năm: 2019

việc trong những ngày gần đây, những trưởng lão của một số giáo phái trên giang hồ đã bị giết một cách không thể giải thích được. Gongsun Yan đã nhận được thử thách của các bậc thầy liên tiếp. Một lần anh gặp chủ nhân của mình đã chết, Hongchang cũng có nỗi buồn tương tự.

Ám Hoa The Longest Nite

Ám Hoa The Longest NiteViệt Sub Năm: 1998

thế giới ngầm ở Macau với đủ các thứ tệ nạn cướp của, giết người của nhiều bang phái xã hội đen. Hai bang phái mạnh nhất ở Macau do Tá Trị và Cơ Ca cầm đầu đang chuẩn bị cho kế hoạch bắt tay làm ăn để đối phó với Hồng tiên sinh.

Trận Chiến Lôi Đình China Strike Force.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Lâm Tâm Như,Vương Lực Hoành

Trận Chiến Lôi Đình China Strike ForceChưa Sub Năm: 2000

Trung Quốc Strike Force bị bắn vào cả hai tiếng Quan Thoại và tiếng Anh. Giám đốc Stanley Tong quay phim tại Thượng Hải như vị trí như ông đã tìm thấy nó rẻ hơn so với quay phim ở Hồng Kông và ông cũng muốn tìm hiểu Trung Quốc đại lục tốt hơn.

Anh Em Như Thể Tay Chân Brothers In Arms.Diễn Viên: Justin Berti,Oliver Seitz,Omar Saavedra

Anh Em Như Thể Tay Chân Brothers In ArmsThuyết Minh Năm: 2016

Không thể tìm được việc làm, bốn anh chàng thất nghiệp lập thành băng nhóm chuyên đi cướp ngân hàng. Nhưng khi “việc làm ăn” của họ ngày một thuận lợi thì cũng là lúc cảnh sát lần ra được danh tính thật sự của họ

Unknown2020-09-09 15:22:04

Ác Chiến Nơi Hoang Mạc - 4Got10 Thuyết Minh (2015)

brian barnes johnny messner thủ vai tỉnh dậy giữa sa mạc rộng lớn và không còn bất cứ ký ức nào về chính mình anh bị 8 người bao vây cùng với một thùng tiền và ma túy trên đường chạy trốn anh phải cố gắng nhớ lại mình là aiác chiến nơi hoang mạc,xem phim ác chiến nơi hoang mạc,download ác chiến nơi hoang mạc,xem online ác chiến nơi hoang mạc hd,xem ác chiến nơi hoang mạc nhanh,tai phim ác chiến nơi hoang mạc,4got10,xem phim 4got10,download 4got10,xem online 4got10 hd,xem 4got10 nhanh,tai phim 4got10,johnny messner,dolph lundgren,danny trejo