Ác Thú - Boar Thuyết Minh (2017)RSS Ác Thú - Boar Thuyết Minh (2017)
Ác Thú - Boar
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sâu thẳm trong rừng xanh, một con ác thú với bản tính khát máu và tàn bạo chính vì thế nó sẵn sàng tấn công tất cả những sinh vật khác sống xung quanh. Mọi việc càng tồi tệ hơn khi con ác thú rời khỏi rừng và tiến đến nơi sinh sống của con người. Bao nhiêu sinh mạng sẽ phải hy sinh dưới hàm răng sắc nhọn của Ác Thú và nó có bị tiêu diệt?
Ngôi Nhà Kinh Dị Dream Home

Ngôi Nhà Kinh Dị Dream HomeViệt Sub Năm: 2010

Nói về âm mưu giết người trên một căn hộ cao tầng tại Hồng Kông, đồng thời cũng là một lời châm biếm dành cho một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới này, nơi giá bất động sản đã tăng lên 15% một cách khác thường kể từ khi nó được trao trả về cho Trung Quốc năm 1997.

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van Helsing.Diễn Viên: Hugh Jackman,Kate Beckinsale,Richard Roxburgh,David Wenham,Will Kemp

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van HelsingThuyết Minh Năm: 2004

cuộc chiến ác liệt một mất một còn giữa chàng thợ săn ma cà rồng Van Helsing (Hugh Jackman) với rất nhiều lực lượng của thế giới bóng đêm. Phe của Bá Tước Dracula (Richard Roxburgh) còn có thêm ba người vợ và hàng nghìn dơi con suốt ngày quằn quại kêu gào rền rĩ.

Mẹ Quỷ The Wretched.Diễn Viên: Hugh Jackman,Kate Beckinsale,Richard Roxburgh,David Wenham,Will Kemp

Mẹ Quỷ The WretchedThuyết Minh Năm: 2019

Một cậu bé mới đến độ tuổi trưởng thành phải vật lộn với cuộc ly hôn sắp xảy ra của cha mẹ mình. Vào mùa hè nọ, cậu và bố chuyển đến sống tại một thị trấn nhỏ và làm nghề dịch vụ du lịch. Tuy nhiên tại đây, cậu bất ngờ phải đối mặt với

Unknown2020-07-05 10:16:03

Ác Thú - Boar Thuyết Minh (2017)

sâu thẳm trong rừng xanh một con ác thú với bản tính khát máu và tàn bạo chính vì thế nó sẵn sàng tấn công tất cả những sinh vật khác sống xung quanh mọi việc càng tồi tệ hơn khi con ác thú rời khỏi rừng và tiến đến nơi sinh sống của con người bao nhiêu sinh mạng sẽ phải hy sinh dưới hàm răng sắc nhọn của ác thú và nó có bị tiêu diệtác thú,xem phim ác thú,download ác thú,xem online ác thú hd,xem ác thú nhanh,tai phim ác thú,boar,xem phim boar,download boar,xem online boar hd,xem boar nhanh,tai phim boar