Ai Đó Để Yêu Thương - To Love Somebody Việt Sub (2014)RSS Ai Đó Để Yêu Thương - To Love Somebody Việt Sub (2014)
Ai Đó Để Yêu Thương - To Love Somebody
Diễn viên: Đồng Dao, Lâm Thân, Kiều Chấn Vũ, Đường Văn Long, Phòng Tử Bân, Vương Nhất, Đồng Lỗi, Lí Trình Viện, Triệu
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hainan nói về hình ảnh đám cưới của bốn cặp tình nhân, và một cặp trong số đó là một câu chuyện nam nữ đầy cảm động, cả năm người đàn ông và phụ nữ này đều có những cảm xúc riêng biệt và duy nhất, niềm hạnh phúc tuyệt vời.
Vĩnh Cửu Éternité

Vĩnh Cửu ÉternitéViệt Sub Năm: 2016

Vĩnh Cửu là sự trở lại của đạo diễn Trần Anh Hùng sau Rừng Na Uy cách đây 6 năm. Chính khoảng thời gian im lặng và những dự báo về dự án nghệ thuật này, càng khiến Vĩnh Cửu trở nên hấp dẫn và được nhiều khán giả trong nước lẫn quốc tế đặt cược nhiều kỳ vọng.

5 Năm Đính Hôn The Five Year Engagement.Diễn Viên: Jason Segel,Emily Blunt And Chris Pratt

5 Năm Đính Hôn The Five Year EngagementViệt Sub Năm: 2012

Tom và Violet - cặp đôi đã đính hôn 5 năm, trải qua biết bao thăng trầm nhưng vẫn chưa thể đi đến một đám cưới như mong muốn. Càng kéo dài mối quan hệ, họ càng cảm thấy có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết, khiến cho việc hẹn hò cũng trở thành một thách thức.

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out Love, In The Center Of The World.Diễn Viên: Kô Shibasaki,Masami Nagasawa,Tsutomu Yamazaki,Tetta Sugimoto

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out Love, In The Center Of The WorldViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện của Sakutaro và người bạn gái thời trung học - Aki. Hai người yêu nhau như một duyên số, cùng nhau tham gia tiết mục radio, cùng nhau du lịch. Không may thay, Aki bị mắc bệnh ung thư, dù bị bệnh tật hành hạ, Aki vẫn trao đổi nhật ký ghi âm cho Sakutaro. Đáng tiếc khi Aki qua đời, cuộn băng cuối cùng không kịp trao cho Sakutaro để rồi 17 năm sau, bằng sự kỳ diệu của số phận, Sakutaro nhận được nó từ người vợ sắp cưới của mình.

Unknown2014-11-16 06:53:39

Ai Đó Để Yêu Thương - To Love Somebody Việt Sub (2014)

hainan nói về hình ảnh đám cưới của bốn cặp tình nhân và một cặp trong số đó là một câu chuyện nam nữ đầy cảm động cả năm người đàn ông và phụ nữ này đều có những cảm xúc riêng biệt và duy nhất niềm hạnh phúc tuyệt vờiai đó để yêu thương,xem phim ai đó để yêu thương,download ai đó để yêu thương,xem online ai đó để yêu thương hd,xem ai đó để yêu thương nhanh,tai phim ai đó để yêu thương,to love somebody,xem phim to love somebody,download to love somebody,xem online to love somebody hd,xem to love somebody nhanh,tai phim to love somebody,đồng dao,lâm thân,kiều chấn vũ,đường văn long,phòng tử bân,vương nhất,đồng lỗi,lí trình viện,triệu tư viên,mã hiểu xán