Akanesasu Shoujo - The Girl In Twilight Việt Sub (2018)RSS Akanesasu Shoujo - The Girl In Twilight Việt Sub (2018)
Akanesasu Shoujo - The Girl In Twilight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những cô gái sống tại một thành phố nhỏ đã thực hiện một nghi thức đặc biệt. Họ là những cô nàng đến từ câu lạc bộ Crystal Radio - một câu lạc bộ thú vị, nơi cô nàng Asuka Tsuchimiya dành những ngày tháng vui tươi bên bạn bè mình.
Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner Palace

Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner PalaceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ tiểu thuyết xoay quanh Uki, một phi tần của hoàng tộc chưa bao giờ được gọi vào phủ của hoàng đế và duy trì một cuộc sống cô độc trong hậu cung. Một số người đồn đoán cho rằng phi tần này có ngoại hình như một bà già, còn một số thì cho rằng đó là một người phụ nữ trẻ.

Heppoko Jikken Animation Excel Saga

Heppoko Jikken Animation Excel SagaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/26)

Hyperactive Excel làm bất cứ điều gì và mọi thứ để cố làm hài lòng chúa tể, Il Palazzo, người muốn tiếp nhận hành tinh. Những cuộc mạo hiểm của Excel đòi hỏi cô và người bạn đời của cô, Hyatt đầy mê hoặc trên toàn thế giới, gặp gỡ những người lạ mặt khi họ đi. Mọi thứ đều kỳ quặc và ngốc nghếch, như bất kỳ loại anime hay thể loại giải trí nào đều bị chế giễu và giả mạo.

Yoru No Kuni Night World, Night Country

Yoru No Kuni Night World, Night CountryViệt Sub Năm: 2021 (Tập 3/3)

Dự án anime ngắn gốc Night World (Yoru no Kuni) của Ca sĩ Aimer và Đạo diễn Ryo-timo, là loạt phim hoạt hình đồng hành với album Walpurgis của Aimer. Tập đầu tiên có chủ đề là bài hát Trill trong album. Chào mừng đến với Thế giới đêm

Unknown2018-12-18 08:14:54

Akanesasu Shoujo - The Girl In Twilight Việt Sub (2018)

những cô gái sống tại một thành phố nhỏ đã thực hiện một nghi thức đặc biệt họ là những cô nàng đến từ câu lạc bộ crystal radio một câu lạc bộ thú vị nơi cô nàng asuka tsuchimiya dành những ngày tháng vui tươi bên bạn bè mìnhakanesasu shoujo,xem phim akanesasu shoujo,download akanesasu shoujo,xem online akanesasu shoujo hd,xem akanesasu shoujo nhanh,tai phim akanesasu shoujo,the girl in twilight,xem phim the girl in twilight,download the girl in twilight,xem online the girl in twilight hd,xem the girl in twilight nhanh,tai phim the girl in twilight