Âm Lượng Huỷ Diệt - Desibel Việt Sub (2022)RSS Âm Lượng Huỷ Diệt - Desibel Việt Sub (2022)
Âm Lượng Huỷ Diệt - Desibel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một quả bom đã được phát hiện ở trung tâm thành phố. Đó là một quả bom đặc biệt sẽ phát nổ khi âm thanh tăng lên. Bất kỳ tiếng ồn nào và một quả bom sẽ phát nổ! Cựu Trung đội trưởng Kang Do-Yeong được tôn sùng như một anh hùng dân tộc vì đã cứu nhiều người của mình trong một vụ tai nạn tàu ngầm.
Cái Chết Bất Ngờ Welcome To Sudden Death

Cái Chết Bất Ngờ Welcome To Sudden DeathViệt Sub Năm: 2020

Phần tiếp theo của bộ phim hành động năm 1995 Jean-Claude Van Damme. Jesse Freeman là một cựu sĩ quan lực lượng đặc biệt và chuyên gia chất nổ hiện đang làm công việc thường xuyên với tư cách là nhân viên bảo vệ trong một đấu trường bóng rổ hiện đại.

Truy Sát Ông Trùm Don 1.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Truy Sát Ông Trùm Don 1Việt Sub Năm: 2006

Don, cánh tay đắc lực của ông trùm Shinghania xuống tay hạ thủ Ramesh khi phát hiện có điều bất thường vì thuộc hạ của mình. Roma, nữ cảnh sát đặc nhiệm và cũng là chị vợ của Ramesh quyết tâm bắt Don tra tay vào còng để giành lại công lý cho Ramesh.

Bốn Câu Chuyện Ludo.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Bốn Câu Chuyện LudoViệt Sub Năm: 2020

Từ sự tái xuất hiện của băng sex cho đến vali tiền phi nghĩa, bốn câu chuyện rất khác nhau lại chồng chéo bởi ý muốn của số phận, sự tình cờ, và một tên tội phạm lập dị.

Unknown2023-02-21 16:28:02

Âm Lượng Huỷ Diệt - Desibel Việt Sub (2022)

một quả bom đã được phát hiện ở trung tâm thành phố đó là một quả bom đặc biệt sẽ phát nổ khi âm thanh tăng lên bất kỳ tiếng ồn nào và một quả bom sẽ phát nổ cựu trung đội trưởng kang do yeong được tôn sùng như một anh hùng dân tộc vì đã cứu nhiều người của mình trong một vụ tai nạn tàu ngầmâm lượng huỷ diệt,xem phim âm lượng huỷ diệt,download âm lượng huỷ diệt,xem online âm lượng huỷ diệt hd,xem âm lượng huỷ diệt nhanh,tai phim âm lượng huỷ diệt,desibel,xem phim desibel,download desibel,xem online desibel hd,xem desibel nhanh,tai phim desibel