Anego - Đại Tỷ Việt Sub (2005)RSS Anego - Đại Tỷ Việt Sub (2005)
Anego - Đại Tỷ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Naoko Noda, làm việc cho một công ty thương mại, bị các đồng nghiệp gọi là “anego”. “Anego” nghĩa là gì? Nó có nghĩa là "đại tỉ", trong trường hợp của Naoko, cô có nickname đó là vì đối với các đồng nghiệp, cô giống như một người chị lớn, luôn đưa ra những lời khuyên cho họ. Bộ phim mô tả chân thực cuộc sống thường nhật của Naoko, bao gồm cả đời sống tình cảm, những vấn đề mà cô phải đối mặt, và cả những lo lắng băn khoăn của cô về tương lai.
Samurai High School Phong Ấn Samurai

Samurai High School Phong Ấn SamuraiViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Trong thời đại đất nước được cai trị bởi Tướng quân Thượng võ và các samurai được nhiều người kính trọng, có 1 cặp song sinh của nhà Sakakido. Kou, cậu em trai, rất nữ tính, rất thích nấu nướng, dọn dẹp, nghệ thuật, thêu thùa… Trong khi Tsukiko, chị gái, lại rất mạnh bạo, thích đánh lộn và là thiên tài võ thuật. Một ngày kia hai chị em muốn được vào trường Samurai danh tiếng.

Cuộc Sống Nước Water Life

Cuộc Sống Nước Water LifeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 1/14)

Theo thông tin tại DocuWiki thì bộ phim tuyệt vời này có 26 tập. Nhưng mình chỉ upload 14 tập đã có phụ đề Việt. Những phần còn lại sau này nếu có phụ đề mình sẽ chia sẻ thêm. Và mỗi phần là một nội dung riêng biệt, nên cũng không bắt buộc phải phải xem thứ tự đủ bộ. Hoàn toàn có thể xem riêng từng phần vẫn không ảnh hưởng gì hết.

Trung Quốc Có Hip Hop The Rap Of China

Trung Quốc Có Hip Hop The Rap Of ChinaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

phát sóng vào 19:00 tối thứ Bảy hàng tuần trên trang iQiYi. Là một show đặc thù về hiphop, thí sinh tham dự không dừng lại ở các bạn underground trong giới Trung Quốc mà còn có các nghệ sĩ hiphop Châu Á có tên tuổi ở các giải thi đấu thế giới. Đặc biệt trong team của Ngô Diệc Phàm có sự hỗ trợ góp sức của các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới.

Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử Q

Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử QViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

Dịch thẳng là "Học viện thám tử Q", một bộ truyện tranh trinh thám của Nhật, được sáng tạo nên bởi Kanari Satou, gồm họa sĩ Fumiya Satou và nhà biên kịch Kanari Yozaburo, cùng tác giả với bộ truyện trinh thám nổi tiếng khác là Kindaichi. Đây là bộ phim được dựng từ truyện đó. [Kindaichi cũng đã đc dựng thành phim - "Kindaichi shounen no jikenbo"

Unknown2015-02-23 22:28:27

Anego - Đại Tỷ Việt Sub (2005)

naoko noda làm việc cho một công ty thương mại bị các đồng nghiệp gọi là “anego” “anego” nghĩa là gì nó có nghĩa là đại tỉ trong trường hợp của naoko cô có nickname đó là vì đối với các đồng nghiệp cô giống như một người chị lớn luôn đưa ra những lời khuyên cho họ bộ phim mô tả chân thực cuộc sống thường nhật của naoko bao gồm cả đời sống tình cảm những vấn đề mà cô phải đối mặt và cả những lo lắng băn khoăn của cô về tương laianego,xem phim anego,download anego,xem online anego hd,xem anego nhanh,tai phim anego,đại tỷ,xem phim đại tỷ,download đại tỷ,xem online đại tỷ hd,xem đại tỷ nhanh,tai phim đại tỷ