Anh Chàng Đóng Giày - The Cobbler Thuyết Minh (2015)RSS Anh Chàng Đóng Giày - The Cobbler Thuyết Minh (2015)
Anh Chàng Đóng Giày - The Cobbler
Diễn viên: Adam Sandler, Dustin Hoffman, Method Man, Melonie Diaz, Ellen Barkin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật của Max Simkin (do Sandler thủ vai) là một người thợ đóng giày có cuộc sống bình yên đến nỗi chẳng có gì êm đềm hơn. Bỗng một ngày Max phát hiện ra một vật báu gia truyền giúp anh có được khả năng đặc biệt thâm nhập vào cuộc sống của bất cứ người khách nào đến sửa giày trong một khoảng thời gian nhất định.
Aladdin Và Cây Đèn Thần Aladdin.Diễn Viên: Will Smith,Mena Massoud,Naomi Scott

Aladdin Và Cây Đèn Thần AladdinViệt Sub Năm: 2019

Kinh thành Agrabah phồn hoa, rực rỡ giữa lòng sa mạc, nơi luôn có những cuộc náo loạn do chàng thanh niên Aladdin tạo ra. Sinh ra và lớn lên tại khu ổ chuột cùng chú khỉ cưng Abu, Aladdin, nắm rõ từng ngóc ngách của thành phố nên anh có thể dễ dàng qua mặt bọn binh lính hoàng gia...

Người Bạn Gay Tốt Nhất Gbf.Diễn Viên: Michael J Willett,Paul Iacono,Sasha Pieterse

Người Bạn Gay Tốt Nhất GbfViệt Sub Năm: 2013

G.B.F. là từ viết tắt của Gay Best Friend, một người bạn đồng tính mà các cô nàng luôn muốn tìm kiếm, để chia sẻ “tất tần tật” mọi tâm sự trên đời. Chuyện bắt đầu khi ba “Nữ hoàng” của một trường trung học nhận thấy rằng họ chỉ có thể “hợp mốt” hoàn hảo nếu có cho mình một cậu bạn gay.

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover Games.Diễn Viên: Ross Nathan,Sam Pancake,Ben Begley,Herbert Russell

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover GamesViệt Sub Năm: 2014

Sau Đấu Trường Chết Đói, sắp tới khán giả sẽ được xem sự kết hợp ‘độc nhất vô nhị’ giữa hai bom tấn hoành tráng là The Hunger Games và The Hangover. Vẫn phong cách hài hước của The Hangover, lần này 3 chàng ngự lâm sẽ được tới tham dự Đấu Trường Say Xỉn. Liệu đấu trường này sẽ bị họ quậy tới mức nào?

Unknown2020-09-29 16:23:00

Anh Chàng Đóng Giày - The Cobbler Thuyết Minh (2015)

nhân vật của max simkin do sandler thủ vai là một người thợ đóng giày có cuộc sống bình yên đến nỗi chẳng có gì êm đềm hơn bỗng một ngày max phát hiện ra một vật báu gia truyền giúp anh có được khả năng đặc biệt thâm nhập vào cuộc sống của bất cứ người khách nào đến sửa giày trong một khoảng thời gian nhất địnhanh chàng đóng giày,xem phim anh chàng đóng giày,download anh chàng đóng giày,xem online anh chàng đóng giày hd,xem anh chàng đóng giày nhanh,tai phim anh chàng đóng giày,the cobbler,xem phim the cobbler,download the cobbler,xem online the cobbler hd,xem the cobbler nhanh,tai phim the cobbler,adam sandler,dustin hoffman,method man,melonie diaz,ellen barkin