Anh Chàng Quân Nhân - Naa Peru Surya Na Illu India Việt Sub (2018)RSS Anh Chàng Quân Nhân - Naa Peru Surya Na Illu India Việt Sub (2018)
Anh Chàng Quân Nhân - Naa Peru Surya Na Illu India
Diễn viên: Allu Arjun, Anu Emmanuel, Elli Avrram
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Surya là một người anh chàng nóng tính, anh ta bị đình chỉ khỏi Quân đội Ấn Độ vì hành vi không tuân thủ quân ngũ. Giờ đây, anh phải có được một chứng chỉ từ một nhà sinh vật học để chứng minh rằng anh ta phù hợp để gia nhập trở lại quân đội và hoàn thành giấc mơ nhập ngũ tại biên giới.
Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp Jumanji: The Next Level

Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp Jumanji: The Next LevelThuyết Minh Năm: 2019

Khi những người chơi quay lại, trò chơi đã thay đổi. Trở về Jumanji để giải cứu bạn mình, họ phát hiện mọi thứ không còn như mong đợi. Người chơi sẽ phải dũng cảm đối mặt với những màn chơi ẩn mật chưa từng được khám phá, từ sa mạc khô cằn đến những ngọn núi tuyết, để tìm thấy lối thoát khỏi trò chơi ảo nguy hiểm nhất thế giới...

Thiện Ác Quái The Good The Bad The Weird.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Lee Byung Hun,Song Hang Ko

Thiện Ác Quái The Good The Bad The WeirdViệt Sub Năm: 2008

Tái hiện lại Mãn Châu những năm 30 của thế kỷ trước, khi thế giới đang trong cảnh hỗn loạn. Lúc đó ở châu Á, Triều Tiên rơi vào bàn tay của phát xít Nhật. Nhiều người dân Triều Tiên đã tới vùng thảo nguyên hoang dã Manchuria, giáp ranh giữa Mông Cổ và Trung Quốc để lánh nạn. Và để tồn tại trong môi trường đầy khó khăn, một số người trở thành những tên cướp trên lưng ngựa để kiếm sống tại vùng đất hoang sơ cằn cỗi này.

Bình Minh Chết Dawn Of The Dead.Diễn Viên: Sarah Polley,Ving Rhames,Jake Weber

Bình Minh Chết Dawn Of The DeadViệt Sub Năm: 2004

Khi nước Mỹ hoàn toàn bị lật úp bởi 1 quân đoàn của những tử thi khát máu biết đi, 1 nhóm nhỏ những người còn sống sót tìm cách thoát khỏi vùng đất chết.Họ ẩn nấp trong 1 siêu thị lớn, nhưng các zombie vẫn còn mang những ký ức của con người, tức là vẫn thích đi shopping. Thế là tất cả zombie hướng về phía siêu thị. Nhóm người sống sót tìm cách tháo chạy đến máy bay để bay đến 1 hòn đảo cách biệt..

Đội Chống Tham Nhũng Z Storm.Diễn Viên: Dada Chan,Andrew Dasz,Patrick Keung

Đội Chống Tham Nhũng Z StormViệt Sub Năm: 2014

Vào 1 ngày, có 1 cô gái bị tổn thương ở đôi mắt bỗng xuất hiện tại sở điều tra, muốn tố cáo cục trưởng cục cảnh sát điều tra tội phạm Hoàng Văn Bân về tội tham nhũng. Người phụ trách điều tra tại sở là Lục Chí Liêm cùng các đội viên trong quá trình điều tra nhận thấy sự việc không hề đơn giản, bởi Hoàng Văn Bân bản thân là cục trưởng cục điều tra tội phạm không những không ngăn chặn mà còn lợi dụng chức quyền để thực hiện hành vi phạm tội. Khi cuộc điều tra dần lộ ra những manh mối thì nhiều

Mạng Đổi Mạng John Wick.Diễn Viên: Dada Chan,Andrew Dasz,Patrick Keung

Mạng Đổi Mạng John WickThuyết Minh Năm: 2014

một sát thủ có tên là John Wick (do Keanu Reeves thủ vai), được thuê để giết chết chính người bạn chí cốt của mình. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn khiến phi vụ của anh gặp thêm nhiều rắc rối. Và rồi mọi chuyện sẽ đi đến đâu? Được đánh giá 9.2/10 điểm trên IMDb, John Wick đang được kì vọng về mặt nội dung.

Unknown2020-07-26 11:07:40

Anh Chàng Quân Nhân - Naa Peru Surya Na Illu India Việt Sub (2018)

surya là một người anh chàng nóng tính anh ta bị đình chỉ khỏi quân đội ấn độ vì hành vi không tuân thủ quân ngũ giờ đây anh phải có được một chứng chỉ từ một nhà sinh vật học để chứng minh rằng anh ta phù hợp để gia nhập trở lại quân đội và hoàn thành giấc mơ nhập ngũ tại biên giớianh chàng quân nhân,xem phim anh chàng quân nhân,download anh chàng quân nhân,xem online anh chàng quân nhân hd,xem anh chàng quân nhân nhanh,tai phim anh chàng quân nhân,naa peru surya na illu india,xem phim naa peru surya na illu india,download naa peru surya na illu india,xem online naa peru surya na illu india hd,xem naa peru surya na illu india nhanh,tai phim naa peru surya na illu india,allu arjun,anu emmanuel,elli avrram