Anh Chàng Siêu Ngố - Sandy Wexler Việt Sub (2017)RSS Anh Chàng Siêu Ngố - Sandy Wexler Việt Sub (2017)
Anh Chàng Siêu Ngố - Sandy Wexler
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một quản lý tài năng làm việc ở Los Angeles vào những năm thập niên 90, siêng năng đại diện cho một nhóm khách hàng quái dị vô danh trong giới showbiz. Tâm trí anh được dồn hết vào bài thử khi anh phải lòng khách hàng mới nhất của mình là Courtney Clarke, một ca sĩ cực kỳ tài năng mà anh phát hiện ra tại công viên giải trí. Suốt một thập kỷ, họ gắn bó với nhau như cặp tình nhân định mệnh.
Ở Nhà Một Mình 1 Home Alone 1.Diễn Viên: Macaulay Culkin,Joe Pesci,Daniel Stern

Ở Nhà Một Mình 1 Home Alone 1Việt Sub Năm: 1990

Đó là thời gian Giáng sinh và gia đình McCallister đang chuẩn bị cho một kỳ nghỉ tại Paris, Pháp. Nhưng người nhỏ tuổi nhất trong gia đình tên là Kevin đã vào một vụ ẩu đả với anh trai mình Buzz và đã được gửi đến phòng của mình mà là trên tầng ba của ngôi nhà của mình. Sau đó, sáng hôm sau, trong khi phần còn lại của gia đình đã vội vàng để làm cho nó đến sân bay đúng giờ, họ hoàn toàn quên về Kevin hiện đang có nhà cho riêng mình.

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha Papa.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha PapaViệt Sub Năm: 2013

Alan Patridge: Alpha Papa là câu chuyện về một DJ bị sa thải bởi công ty giải trí North Norforlk Digital (sau đổi tên là Shape). Vì bất mãn nên hắn đã đi tới sảnh tiệc của công ty với một khẩu súng và bắt người chủ làm con tin. Người duy nhất hắn ta nói chuyện trong quá trình đàm phán là DJ Alan Patridge. Sau đó Alan nhanh chóng nổi tiếng và là gương mặt được săn đón của giới truyền thông.

Yêu Cuồng Si Begin Again.Diễn Viên: Keira Knightley,Mark Ruffalo,Adam Levine

Yêu Cuồng Si Begin AgainViệt Sub Năm: 2013

kể về những tâm hồn lạc lối gặp được nhau và cùng nhau sưởi ấm cuộc đời tươi đẹp bằng âm nhạc. Trong phim Gretta (Keira Knightley) và anh bạn trai lâu năm Dave (Adam Levine) từng là một cặp đôi yêu nhau thắm thiết từ hồi trung học, đồng thời cũng là những nhạc sĩ cùng viết nhạc với nhau, giờ đây "trốn chạy" đến New York khi anh chàng Dave nhận được hợp đồng với một hãng đĩa lớn.

Gia Đình Đại Chiến Fighting With My Family.Diễn Viên: Keira Knightley,Mark Ruffalo,Adam Levine

Gia Đình Đại Chiến Fighting With My FamilyViệt Sub Năm: 2019

kể về cuộc đời và sự nghiệp của Saraya “Paige” Bevis - một cô gái sinh ra, lớn lên trong gia đình có truyền thống đô vật, sau đó trở nên vượt trội hơn cả cha mẹ và anh trai mình. Để rồi sau này, cô trở thành một trong những nữ đô vật lừng lẫy nhất của lịch sử WWE.

Săn Tìm Chim Quý The Big Year.Diễn Viên: Owen Wilson,Jack Black,Jim Parsons,Rashida Jones,Rosamund

Săn Tìm Chim Quý The Big YearViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim The Big Year kể về chuyến phiêu lưu của 3 người đàn ông ở 3 thế hệ nhưng có chung 1 điểm: đều đang phải đối mặt với những khủng hoảng của cuộc sống,sự gò bó trong công việc, mọi thứ đã khiến họ bắt đầu chán nản và căng thẳng. Vứt bỏ tất cả, họ đã tham gia vào một cuộc thi "săn" chim(cuộc thi xem ai phát hiện ra nhiều loài chim nhất) với địch thủ là chính những người bạn đồng hành. Chính điều này đã mang lại cho chuyến đi kéo dài 1 năm này trở nên thú vị và giúp họ nhận ra nhiều điều

Unknown2017-04-20 08:26:12

Anh Chàng Siêu Ngố - Sandy Wexler Việt Sub (2017)

một quản lý tài năng làm việc ở los angeles vào những năm thập niên 90 siêng năng đại diện cho một nhóm khách hàng quái dị vô danh trong giới showbiz tâm trí anh được dồn hết vào bài thử khi anh phải lòng khách hàng mới nhất của mình là courtney clarke một ca sĩ cực kỳ tài năng mà anh phát hiện ra tại công viên giải trí suốt một thập kỷ họ gắn bó với nhau như cặp tình nhân định mệnhanh chàng siêu ngố,xem phim anh chàng siêu ngố,download anh chàng siêu ngố,xem online anh chàng siêu ngố hd,xem anh chàng siêu ngố nhanh,tai phim anh chàng siêu ngố,sandy wexler,xem phim sandy wexler,download sandy wexler,xem online sandy wexler hd,xem sandy wexler nhanh,tai phim sandy wexler