Anh Hùng Hảo Hán - Tragic Hero Việt Sub (1987)RSS Anh Hùng Hảo Hán - Tragic Hero Việt Sub (1987)
Anh Hùng Hảo Hán - Tragic Hero
Diễn viên: Yun, Fat Chow, Andy Lau, Alex Man
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh Hùng Hảo Hán là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1987,Châu Nhuận Phát vào vai một đại ca giang hồ khét tiếng và rất giàu có nhưng sau này vì lo cho gia đình nên ông ta ít nhiều bị ảnh hưởng đến uy tín và quyền lực
Mất Tích Missing

Mất Tích MissingThuyết Minh Năm: 2023

ở Los Angeles vào mùa hè năm 2022, nhiều năm sau cái chết của cha nhân vật June (Storm Reid), một cô nàng tuổi teen có chút lạnh lùng với mẹ mình khi bà bắt tay vào làm chuyến đi nghỉ ở Colombia với bạn trai mới Kevin (Ken Leung)

Hải Tặc Somalia The Pirates Of Somalia.Diễn Viên: Evan Peters,Barkhad Abdi,Melanie Griffith

Hải Tặc Somalia The Pirates Of SomaliaThuyết Minh Năm: 2017

ướp biển tại vùng biển của Somalia bắt đầu trở thành mối đe dọa với những đoàn tàu vận tải quốc tế từ giai đoạn đầu cuộc nội chiến ở Somalia những năm đầu thập kỷ 90. Trong năm 2008 các nhà báo tân binh Jay Bahadur hình thành một kế hoạch bí ẩn tìm tới và sống cùng cướp biển Somalia với nhiệm vụ nguy hiểm.

Bữa Tối Cho Sáu Người Youth Dinner.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Ngô Cương,Trương Quân Ninh

Bữa Tối Cho Sáu Người Youth DinnerThuyết Minh Năm: 2018

Tài tử “Sở Kiều Truyện” vào vai Thành Công – 1 chàng trai đầy nhiệt huyết phải lòng cô gái xinh đẹp Hiểu Lam trong 1 lần tình cờ. Song lúc này bố của Thành Công và mẹ của Hiểu Lam lại quyết định đến với nhau và muốn 6 thành viên của 2 gia đình cũng nhau dùng bữa. Sự trớ trêu của cuộc đời rồi sẽ đẩy đôi trẻ về đâu?

Unknown2019-08-07 16:05:18

Anh Hùng Hảo Hán - Tragic Hero Việt Sub (1987)

anh hùng hảo hán là một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất vào năm 1987 châu nhuận phát vào vai một đại ca giang hồ khét tiếng và rất giàu có nhưng sau này vì lo cho gia đình nên ông ta ít nhiều bị ảnh hưởng đến uy tín và quyền lựcanh hùng hảo hán,xem phim anh hùng hảo hán,download anh hùng hảo hán,xem online anh hùng hảo hán hd,xem anh hùng hảo hán nhanh,tai phim anh hùng hảo hán,tragic hero,xem phim tragic hero,download tragic hero,xem online tragic hero hd,xem tragic hero nhanh,tai phim tragic hero,yun,fat chow,andy lau,alex man