Ao Haru Ride: Unwritten - Blue Spring Ride, Aoharaido Việt Sub (2014)RSS Ao Haru Ride: Unwritten - Blue Spring Ride, Aoharaido Việt Sub (2014)
Ao Haru Ride: Unwritten - Blue Spring Ride, Aoharaido
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lúc còn trung học, Yoshioka Futaba thích một chàng trai nhưng không thể nào thổ lộ, đó làTanaka-kun. Bởi vì độ dễ thương của cô, mọi người trong lớp luôn ghen tị và tẩy chay cô ấy. Lên cao trung, cô muốn khởi đầu lại cuộc hình ảnh và cuộc sống mới trong đời cao trung này, cô lại được gặp Tanaka-kun nhưng với cái tên mới là Mabuchi Kou.
Tsukiuta. The Animation 2 Tsukiani. 2

Tsukiuta. The Animation 2 Tsukiani. 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

nói về Hai nhóm thần tượng thuộc quyền sợ hữu của Tsukino Talent Production, Six Gravity và Procellarum là đối thủ và là đơn vị anh em của nhau. Trong khi trải qua những ngày tháng đầy mãn nguyện, hình ảnh long lanh của các thần tượng! Chúng tôi sẽ mang đến cuộc sống hàng ngày của các thần tượng.

Cậu Bé Siêu Năng Lực Phần 2 Mob Psycho 100 2Nd Season.Diễn Viên: Mob Psycho Hyaku,Mob Psycho One Hundred

Cậu Bé Siêu Năng Lực Phần 2 Mob Psycho 100 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Kageyama Shigeo (còn hay được gọi là Mob) là một cậu học sinh lớp 8 "bình thường", sở hữu năng lực siêu nhiên. Từ khi còn nhỏ, bằng linh lực của mình, cậu có thể bẻ cong muỗng, và nâng đồ vật, nhưng dần dần Mob bắt đầu kiềm nén sức mạnh của mình vì những mớ rắc rối cậu đã gây ra trong quá khứ

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were There.Diễn Viên: Mob Psycho Hyaku,Mob Psycho One Hundred

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were ThereViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Nanami Takahashi, thích đựoc gọi là Nana, vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò (mô típ quen thuộc rồi).

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics Samurai.Diễn Viên: Mob Psycho Hyaku,Mob Psycho One Hundred

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics SamuraiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2002 và xoay quanh đội thể dục dụng cụ nam Nhật Bản, được biết đến từng mạnh một thời tại Nhật Bản. Jōtarō Aragaki, cựu thành viên của đội tuyển Nhật Bản đã cống hiến cả đời mình cho thể dục dụng cụ (tui gọi thể thao cho tắt).

Unknown2017-10-11 10:03:05

Ao Haru Ride: Unwritten - Blue Spring Ride, Aoharaido Việt Sub (2014)

lúc còn trung học yoshioka futaba thích một chàng trai nhưng không thể nào thổ lộ đó làtanaka kun bởi vì độ dễ thương của cô mọi người trong lớp luôn ghen tị và tẩy chay cô ấy lên cao trung cô muốn khởi đầu lại cuộc hình ảnh và cuộc sống mới trong đời cao trung này cô lại được gặp tanaka kun nhưng với cái tên mới là mabuchi kouao haru ride,unwritten,xem phim ao haru ride,unwritten,download ao haru ride,unwritten,xem online ao haru ride,unwritten hd,xem ao haru ride,unwritten nhanh,tai phim ao haru ride,unwritten,blue spring ride,aoharaido,xem phim blue spring ride,aoharaido,download blue spring ride,aoharaido,xem online blue spring ride,aoharaido hd,xem blue spring ride,aoharaido nhanh,tai phim blue spring ride,aoharaido