Arata Kangatari - Arata: The Legend Việt Sub (2013)RSS Arata Kangatari - Arata: The Legend Việt Sub (2013)
Arata Kangatari - Arata: The Legend
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Arata, một cậu bé vốn đã mất niềm tin vào người khác bị lạc vào một thế giới kì lạ và bị ghép vào tội ám sát công chúa. Cậu bất ngờ dùng được Hayagami - một loại vũ khí của thần, từ đó cậu bắt đầu một cuộc chiến chống lại 12 Shinsho để phục thù cho công chúa và cứu thế giới khỏi loạn lạc.
Rokka No Yuusha Braves Of The Six Flowers

Rokka No Yuusha Braves Of The Six FlowersViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

kể về khi Majin thức dậy từ sâu thẳm của bóng tối, các vị thần của số phận đã chọn sáu người anh hùng và truyền lại cho họ sức mạnh để cứu thế giới. Adoretto, một cậu bé người từng nói rằng mình mạnh nhất trên Trái đất, đã được lựa chọn trong số các Rokka không Yuusha (Heroes of the Flowers Sáu), và ông đi đến điểm hẹn – nhưng bảy đã tụ tập ở đó. Các anh hùng nghi ngờ rằng một người nào đó trong số bảy là kẻ thù, và nghi ngờ ban đầu rơi vào Adoretto.

Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal Season Iii Death Busters-Hen, Pretty Guardian Sailor Moon Crystal.Diễn Viên: Thủy Thủ Mặt Trăng

Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal Season Iii Death Busters-Hen, Pretty Guardian Sailor Moon CrystalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Usagi Tsukino là một trung nữ sinh năm thứ nhì đang là một chút vụng về và hay khóc, nhưng cô ấy tràn đầy năng lượng. Một ngày, cô gặp Luna, một con mèo đen với một mặt trăng lưỡi liềm trên trán của cô, và cô ấy biến thành thủy thủ moon, một người giám hộ khá thủy thủ mặc đồng phục của tình yêu và công lý! là một người giám hộ lựa chọn của công lý, Usagi dường như có một sứ mệnh tìm illusionary bạc pha lê với những người bảo vệ khác và bảo vệ công chúa.

Magic-Kyun! Renaissance.Diễn Viên: Thủy Thủ Mặt Trăng

Magic-Kyun! RenaissanceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

A world where art becomes magic. In this world, people who can inspire passion with their Magic Arts are called Artistas, and are employed in show business. In Hoshinomori Private Magical Arts High School, where Artistas are taught, a strange new student named Ohana Aigasaki transfers into the school.

Đội Nữ Anh Hùng Endro~! Endoro~!.Diễn Viên: Thủy Thủ Mặt Trăng

Đội Nữ Anh Hùng Endro~! Endoro~!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

bối cảnh tại Lục địa Naral – nơi pháp thuật, kiếm sĩ, con người và quái vật cùng tồn tại. Qủy Vương cũng sống ở đó. Trong thời cổ đại, thế hệ anh hùng đầu tiên đã đánh bại Qủy Vương. Qua nhiều thế hệ tiếp đó, Qủy Vương đã được hồi sinh buộc các anh hùng một lần nữa phải xuất hiện

Mahoutsukai Precure! Maho Girls Precure!.Diễn Viên: Thủy Thủ Mặt Trăng

Mahoutsukai Precure! Maho Girls Precure!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 50/50)

Mirai là một cô gái 13 tuổi đang sống trong từ con người. Một ngày cô chứng kiến một đối tượng rơi bí ẩn từ trên bầu trời vào công viên. Hào hứng, cô mang con gấu nhồi bông của mình Mofurun với cô ấy để xem nó là cái gì. Khi cô ấy có cô thấy một cô gái tên là Riko bay trên một cây chổi. Riko là cùng tuổi và từ thế giới huyền diệu.

Unknown2014-06-19 13:22:57

Arata Kangatari - Arata: The Legend Việt Sub (2013)

arata một cậu bé vốn đã mất niềm tin vào người khác bị lạc vào một thế giới kì lạ và bị ghép vào tội ám sát công chúa cậu bất ngờ dùng được hayagami một loại vũ khí của thần từ đó cậu bắt đầu một cuộc chiến chống lại 12 shinsho để phục thù cho công chúa và cứu thế giới khỏi loạn lạcarata kangatari,xem phim arata kangatari,download arata kangatari,xem online arata kangatari hd,xem arata kangatari nhanh,tai phim arata kangatari,arata,the legend,xem phim arata,the legend,download arata,the legend,xem online arata,the legend hd,xem arata,the legend nhanh,tai phim arata,the legend