Arp Backstage Pass - Tv アニメ Việt Sub (2020)RSS Arp Backstage Pass - Tv アニメ Việt Sub (2020)
Arp Backstage Pass - Tv アニメ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ARP: A 4-member dance and vocal group created by the latest AR technology. This popular group got their start with Avex, and are unique for their interactive concerts which combine highly-skilled song and dance routines with a format that changes based on how much the fans are cheering them on.
Keijo!!!!!!!! Hip Whip Girl

Keijo!!!!!!!! Hip Whip GirlViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời cô gái trẻ Kaminashi Nozomi, một cô gái năng động và là một vận động viên thể dục đầy tiềm năng.Chính vì khả năng của cô mà các trường đại học lớn trong khắp cả nước muốn tuyển dụng cô về trường của mình.Thế nhưng lựa chọn của cô không ở bất cứ trường nào mà chính là một con đường riêng.

Chicchana Yukitsukai Sugar A Little Snow Fairy Sugar.Diễn Viên: Tiny Snow Fairy Sugar

Chicchana Yukitsukai Sugar A Little Snow Fairy SugarViệt Sub Năm: 2001 (Tập 2/24)

Sugar, một Tiên nữ tuyết tập sự, và những người bạn Salt và Pepper của cô, tất cả đều muốn trở thành Tiên nữ mùa đầy đủ, và cách duy nhất để đạt được điều này là tìm kiếm và tìm ra Twinkles sẽ làm cho những bông hoa ma thuật của họ nở rộ. Vấn đề duy nhất là không ai trong số họ có ý tưởng gì về Twinkle là gì.

Ghiblies Giburiizu.Diễn Viên: Tiny Snow Fairy Sugar

Ghiblies GiburiizuChưa Sub Năm: 2002 (Tập 1/2)

pronounced with a hard G, as in the original Italian) is a 12-minute film which aired in 2000 during an NTV special about Studio Ghibli. It features the day-to-day activities of the characters that work at the fictitious Studio "Giburi," which happen to look a little bit like the staff at Studio Ghibli.

Urawa No Usagi-Chan Cô Nàng Usagi.Diễn Viên: Tiny Snow Fairy Sugar

Urawa No Usagi-Chan Cô Nàng UsagiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12+ova/12)

Ở một mảnh đất xa xăm mang tên Urawa, nơi đây tồn tại những thanh niên, thiếu nữ phê thuốc, sài giật, đập đá. Sáng ra chích vài phát cho đời nó thêm vui vẻ. Bộ phim kể về cuộc sống hằng ngày của nhân vật chính là Usagi-chan cùng 2 con bạn ngày ngày trong cơn mê màng của khói thuốc

Unknown2020-07-25 21:46:09

Arp Backstage Pass - Tv アニメ Việt Sub (2020)

arp a 4 member dance and vocal group created by the latest ar technology this popular group got their start with avex and are unique for their interactive concerts which combine highly skilled song and dance routines with a format that changes based on how much the fans are cheering them onarp backstage pass,xem phim arp backstage pass,download arp backstage pass,xem online arp backstage pass hd,xem arp backstage pass nhanh,tai phim arp backstage pass,tv アニメ,xem phim tv アニメ,download tv アニメ,xem online tv アニメ hd,xem tv アニメ nhanh,tai phim tv アニメ