Austin Giải Cứu Thế Giới - Austin Powers In Goldmember Việt Sub (2002)RSS Austin Giải Cứu Thế Giới - Austin Powers In Goldmember Việt Sub (2002)
Austin Giải Cứu Thế Giới - Austin Powers In Goldmember
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối 2 phần trước, Tiến sĩ Evil cùng với Mini-Me đã trốn khỏi nhà tù và lập ra hội Goldmember với mục đích thống trị thế giới. Kế họach này đòi hỏi cần 2 điều kiện, máy trở về thời gian và cha của Austin, Nigel Powers. Khi Austin đuổi theo Evil và nhóm Goldmember, anh ta dừng bước tại năm 1975 để "liên lạc" với người bạn gái cũ, thám tử Foxy Cleopatra, và nhờ cô ấy giúp đỡ giải cứu cha mình.
Điều Con Gái Muốn What A Girl Wants

Điều Con Gái Muốn What A Girl WantsViệt Sub Năm: 2003

Phim kể về 1 cô gái người Mỹ ( Amanda Bynes ) đến Anh Quốc tìm cha . Tại đây cô mới biết cha mình là 1 chính trị gia nổi tiếng đang tranh cử vào chức thủ tướng . Một cô gái Mỹ thích tự do có cuộc sống phóng khoáng giờ đây phải sống trong 1 gia đình quý tộc Anh nhiều kiểu cách , phải đối phó với 2 mẹ con bà mẹ kế

Ông Ngoại Tuổi 38 Scandal Maker.Diễn Viên: Tony Chiu Wai Leung,Jacky Cheung,Eric Tsang

Ông Ngoại Tuổi 38 Scandal MakerViệt Sub Năm: 2017

DJ 38 tuổi nổi tiếng Hà Chí Võ (Đồng Đại Vi đóng). Khi anh phấn khích mở cửa đón người bạn gái gợi cảm của mình thì phát hiện người đứng bên ngoài lại là hai mẹ con xa lạ. Bà mẹ đơn thân Đường Tuệ Như (Trần Nghiên Hi đóng) dắt theo cậu con trai 5 tuổi Đường Gia Đống tìm đến nhà anh để nhận người thân.

Bố Già Chịu Chơi Amateur Night.Diễn Viên: Jason Biggs,Janet Montgomery,Ashley Tisdale

Bố Già Chịu Chơi Amateur NightThuyết Minh Năm: 2016

Guy là một sinh viên tốt nghiệp ngành kiến trúc, thất nghiệp và vẫn còn gà mờ trong việc làm bố. Guy đang phải nỗ lực tìm được một công việc trước khi con anh chào đời. Trước áp lực kinh tế, đồng thời cuộc gặp gỡ định mệnh giữa anh và Nikki – một cô đào nóng bỏng cùng nhóm bạn đồng hành với cô là Jaxi và Fallon đã biến anh trở thành chàng tài xế "mại dâm" bất đắc dĩ.

Chuyên Gia Bắt Ma Out Of The Dark.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Stephen Chow,Mạc Văn Úy

Chuyên Gia Bắt Ma Out Of The DarkThuyết Minh Năm: 1995

Câu chuyện ma tiếu lâm diễn ra tại một khu chung cư ở Hồng Kông. Mấy tháng qua, người dân trong chung cư luôn sống trong tình trạng phập phồng lo sợ đến độ mất ăn mất ngủ bởi sự xuất hiện của một bóng ma kinh dị, đầu tóc rũ rượi. Lo lắng trước tình hình này, ban quản lý đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của vị pháp sư tài ba Leon.

Unknown2020-09-18 13:36:59

Austin Giải Cứu Thế Giới - Austin Powers In Goldmember Việt Sub (2002)

tiếp nối 2 phần trước tiến sĩ evil cùng với mini me đã trốn khỏi nhà tù và lập ra hội goldmember với mục đích thống trị thế giới kế họach này đòi hỏi cần 2 điều kiện máy trở về thời gian và cha của austin nigel powers khi austin đuổi theo evil và nhóm goldmember anh ta dừng bước tại năm 1975 để liên lạc với người bạn gái cũ thám tử foxy cleopatra và nhờ cô ấy giúp đỡ giải cứu cha mìnhaustin giải cứu thế giới,xem phim austin giải cứu thế giới,download austin giải cứu thế giới,xem online austin giải cứu thế giới hd,xem austin giải cứu thế giới nhanh,tai phim austin giải cứu thế giới,austin powers in goldmember,xem phim austin powers in goldmember,download austin powers in goldmember,xem online austin powers in goldmember hd,xem austin powers in goldmember nhanh,tai phim austin powers in goldmember