Ba Kẻ Trộm Tranh - The Maiden Heist Việt Sub (2009)RSS Ba Kẻ Trộm Tranh - The Maiden Heist Việt Sub (2009)
Ba Kẻ Trộm Tranh - The Maiden Heist
Diễn viên: Morgan Freeman, Christopher Walken, Joseph Mckenna
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba người bảo vệ trung niên biết được tin bảo tàng nơi họ làm việc vừa bán một bộ tác phẩm nghệ thuật cho bảo tàng Đan Mạch. Mỗi người đều có mối quan tâm riêng với bộ sưu tập này và không ai có thể hình dung về một cuộc sống không có bình yên và đầy đủ mà nó mang lại. Thông qua những mối quen biết nho nhỏ, họ lập kế hoạch trộm 3 mảnh trong khoảng thời gian chúng được đóng gói và vận chuyển lên máy bay.
Đại Tiệc Cưới The Big Wedding.Diễn Viên: Robert De Niro,Katherine Heigl,Diane Keaton

Đại Tiệc Cưới The Big WeddingViệt Sub Năm: 2013

Điện ảnh Mỹ vốn không thiếu những bộ phim hài nói về đời sống gia đình phức tạp hay những đám cưới quái chiêu, song nếu ta đem hòa trộn hai chủ đề đó lại thì sẽ ra sao nhỉ? Thành quả sẽ là The Big Wedding (Đại tiệc cưới hỏi) - bộ phim hài nhẹ nhàng quy tụ một dàn sao tên tuổi từ trẻ tới già. Để có được một đám cưới lớn tựa như tiêu đề phim, cần phải có một gia đình.

Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ Wonderful Nightmare: Miss Wife.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Seung,Heon Song,Sang,Ho Kim

Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ Wonderful Nightmare: Miss WifeThuyết Minh Năm: 2015

Điều lôi cuốn bạn đến với Miss Wife trước tiên là hai cái tên Song Seung Heon và Uhm Jung Hwa. Họ đều là hai diễn viên nổi tiếng nhưng sẵn sàng rũ bỏ hình tượng mỹ nữ, mỹ nam để trở thành nhân vật hoàn toàn mới mẻ. Song Seung Heon hóa thân thành Sung Hwan, một người chồng ngốc, sống với cô vợ “đặc biệt”.

Đổi Vai The Change Up.Diễn Viên: Jason Bateman,Ryan Reynolds,Olivia Wilde

Đổi Vai The Change UpThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Đổi Vai, tựa gốc tiếng anh The Change Up, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn David Dobkin, với sự tham gia của các diễn viên - Jason Bateman, Ryan Reynolds, Olivia Wilde, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Universal Pictures, Relativity Media, Original Film vào năm 2011. Bộ phim Đổi Vai - The Change Up kể về Dave là một người đàn ông đã lập gia đình và có hai đứa trẻ với một người vợ yêu thương, và Mitch là một người đàn

Unknown2016-02-15 10:18:49

Ba Kẻ Trộm Tranh - The Maiden Heist Việt Sub (2009)

ba người bảo vệ trung niên biết được tin bảo tàng nơi họ làm việc vừa bán một bộ tác phẩm nghệ thuật cho bảo tàng đan mạch mỗi người đều có mối quan tâm riêng với bộ sưu tập này và không ai có thể hình dung về một cuộc sống không có bình yên và đầy đủ mà nó mang lại thông qua những mối quen biết nho nhỏ họ lập kế hoạch trộm 3 mảnh trong khoảng thời gian chúng được đóng gói và vận chuyển lên máy bayba kẻ trộm tranh,xem phim ba kẻ trộm tranh,download ba kẻ trộm tranh,xem online ba kẻ trộm tranh hd,xem ba kẻ trộm tranh nhanh,tai phim ba kẻ trộm tranh,the maiden heist,xem phim the maiden heist,download the maiden heist,xem online the maiden heist hd,xem the maiden heist nhanh,tai phim the maiden heist,morgan freeman,christopher walken,joseph mckenna