Bách Hợp Là Xu Hướng - Lily Fever Việt Sub (2015)RSS Bách Hợp Là Xu Hướng - Lily Fever Việt Sub (2015)
Bách Hợp Là Xu Hướng - Lily Fever
Diễn viên: Park Hee Bon, Kim Hye Joon
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về những câu chuyện xảy ra khi một nữ sinh xinh đẹp bị mất hộ chiếu với một cô gái bí ẩn đầy sức hút. Phim còn nói về 4 cô gái, một sao nữ thần tượng (Jei), một người đẹp từng là ngôi sao thần tượng (Jung Yoon Joo), một nữ bồi bàn hộp đêm (Park Hee Bon) và một thực tập sinh (Kim Hye Joon).
Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once Again.Diễn Viên: Trương Siêu,Quy Á Lôi,Hồ Băng Khanh,Hàn Đông Quâ

Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Bà lão Thẩm Mộng Quân (Quy Á Lôi) năm nay 70 tuổi với bao nỗi lo âu, nào là sự nghiệp con trai thất bại, cần tiền để trả nợ, nào thì con gái sắp kết hôn, cần tiền để mua nhà, rồi lại bị lừa hết sạch tiền. Sau một trận cãi vã ỏm tỏi với ông chồng già Hạng Đại Hải (Tần Hán), bà quyết định uống thuốc ngủ tự vẫn.

Đi Vào Bão Tố Into The Storm.Diễn Viên: Song Yookim Seok Hoon,Kim Min Joon,Yoo Seon

Đi Vào Bão Tố Into The StormViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Những lời nói của Mẹ Hyun-Jun như lưỡi dao cắm phập vào tim Mi-Seon. Mi-seon bị tổn thương và đành chia tay với Hyun-Jun. Mi-Seon trở thành vợ của Kim Shin-Oh nhưng lại không được sự chấp thuận của cha Shin-Oh là chủ tịch tập đoàn đong tàu. Hạnh phúc như gió thoảng nên lúc nào cũng muốn bay ra khỏi tầm tay của Mi-Seon. Mi-Seon sớm trở thành góa phụ. Vì không đủ hả năng xin làm ở chỗ nàn hạ và không muốn bị mất quền nuôi con. Mi-Seon phải làm hầu phòng của một khách sạn và buổi tối đi học thêm

Phóng Khoáng Wanderlust Season 1.Diễn Viên: Toni Collette,Andy Nyman,Paul Kaye

Phóng Khoáng Wanderlust Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

Bác sĩ trị liệu Joy đang cố gắng tìm cách để giữ lửa cuộc hôn nhân giữa mình với chồng, sau một tai nạn xe đạp đã khiến cuộc sống tình dục của họ bị gián đoạn. Đột nhiên Joy và Alan thấy mình bị thu hút bởi những người mới, và cả hai đều bị cám dỗ.

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Prince Coffee Lab.Diễn Viên: Vương Dương,Dương Lặc,Từ Lộ

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Prince Coffee LabViệt Sub Năm: 2018 (Tập 29/??)

Cao Hưng là một cô nàng hay bị hiểu lầm là con trai. Sau khi qua đời 10 năm trước, bố cô ấy đã để lại cho cô ấy một cuốn nhật ký các công thức cafe. Với tham vọng sẽ nối tiếp nghiệp cha tuy nhiên gánh nặng gia đình đặt nặng trên vai với món nợ lớn mà cha cô để lại nên cô đã quyết định làm tại quán cafe chỉ tuyển nam.

Unknown2020-01-29 13:26:46

Bách Hợp Là Xu Hướng - Lily Fever Việt Sub (2015)

nói về những câu chuyện xảy ra khi một nữ sinh xinh đẹp bị mất hộ chiếu với một cô gái bí ẩn đầy sức hút phim còn nói về 4 cô gái một sao nữ thần tượng jei một người đẹp từng là ngôi sao thần tượng jung yoon joo một nữ bồi bàn hộp đêm park hee bon và một thực tập sinh kim hye joonbách hợp là xu hướng,xem phim bách hợp là xu hướng,download bách hợp là xu hướng,xem online bách hợp là xu hướng hd,xem bách hợp là xu hướng nhanh,tai phim bách hợp là xu hướng,lily fever,xem phim lily fever,download lily fever,xem online lily fever hd,xem lily fever nhanh,tai phim lily fever,park hee bon,kim hye joon