Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân - Your Highness Việt Sub (2017)RSS Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân - Your Highness Việt Sub (2017)
Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân - Your Highness
Diễn viên: Quan Trí Bân, Tôn Tuyết Ninh
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nó phá cách ngược lại đối với các phim võ thuật truyền thống, hoàn toàn không có nguyên tắc gì cả. Đoán là phim này sẽ rất là hài đây. Vai chính của phim là Tần Trảm, là một game thủ nổi tiếng của một game online tên là “Tân thiên long bát bộ” (đây là một game võ thuật cổ điển rất được yêu thích).
Đại Tần Đế Quốc 4: Đại Tần Phú Qin Dynasty Epic

Đại Tần Đế Quốc 4: Đại Tần Phú Qin Dynasty EpicThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 78/78)

Vào cuối thời Chiến Quốc, đất nước Hoa – Hạ loạn lạc hơn năm trăm năm vẫn đang bị chiến tranh hoành hành và tàn phá. Khi đó, sáu nước suy yếu, chỉ còn một mình Tần, thiên hạ dần dần được thống nhất. Thương nhân lớn Lã Bất Vi chạy về Tần cùng với Doanh Dị Nhân, người bị Triệu Quốc bắt làm con tin 8 năm

Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca The Legend Of Zu 2.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lưu Tư Đồng

Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca The Legend Of Zu 2Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 48/48)

Dư Anh Nam và Dư Anh Kỳ đều mang bí mật của riêng mình ẩn cư tại một thôn nhỏ. Anh Nam cũng không biết nàng chính là được ca ca Anh Kỳ nhặt về nuôi, bởi vì nàng bị mất ký ức khi nhỏ. Mà người trong tộc Hỏa Lê của Anh Kỳ nhiều năm trước bị Xích Hồn Thạch ảnh hưởng, vẫn chịu đủ đan hỏa quấy nhiễu không yên, mọi người chỉ có thể chọn nơi đây ẩn cư.

Siêu Cấp Tiểu Lang Trung Miracle Healer.Diễn Viên: Hình Phi,Chu Nguyên Băng,Thương Khản,Dương Lâm

Siêu Cấp Tiểu Lang Trung Miracle HealerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

kể về Trung Quốc thập niên 20, tai hoạ khắp nơi diễn ra không ngừng, dân chúng lầm than. Dã tâm hơn là bọn phản động mượn thời cơ gây loạn làm điều ác. Tiểu lang trung Dương Dật trong người tiềm ẩn sức mạnh vì chuyện bệnh dịch hạch đã tham gia vào trận chiến hỗn loạn của các thế lực ở Thượng Hải, và do đó đã gặp được Mạc Tiểu Du- con gái của bộ trưởng thành phố Thượng Hải Mạc Thâm, và hai người yêu nhau.

Unknown2020-10-22 22:44:49

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân - Your Highness Việt Sub (2017)

nó phá cách ngược lại đối với các phim võ thuật truyền thống hoàn toàn không có nguyên tắc gì cả đoán là phim này sẽ rất là hài đây vai chính của phim là tần trảm là một game thủ nổi tiếng của một game online tên là “tân thiên long bát bộ” đây là một game võ thuật cổ điển rất được yêu thíchbái kiến cung chủ đại nhân,xem phim bái kiến cung chủ đại nhân,download bái kiến cung chủ đại nhân,xem online bái kiến cung chủ đại nhân hd,xem bái kiến cung chủ đại nhân nhanh,tai phim bái kiến cung chủ đại nhân,your highness,xem phim your highness,download your highness,xem online your highness hd,xem your highness nhanh,tai phim your highness,quan trí bân,tôn tuyết ninh