Bản Năng Hoang Dại - Voyagers Việt Sub (2021)RSS Bản Năng Hoang Dại - Voyagers Việt Sub (2021)
Bản Năng Hoang Dại - Voyagers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một tương lai không xa khi nhân loại đang trên bờ vực diệt chủng, một nhóm thanh thiếu niên được nuôi dưỡng để phục vụ cho mục đích khai thác trí tuệ và chấp nhận sai khiến. Họ bắt đầu một chuyến hành trình thám hiểm khai phá một hành tinh xa xôi khác.
Lựa Chọn Natural Selection.Diễn Viên: Anthony Michael Hall,Katherine Mcnamara,Amy Carlson

Lựa Chọn Natural SelectionViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện khám phá hai mặt bản chất của cậu sinh viên Tyler Evans, khi mà tình yêu cũng như sự thù ghét giữa Tyler Evans, Paige Thomas và Tiffany được ngăn cách bởi một ý thức vô hình điều khiển trí tuệ dẫn đến những hành động bạo lực khó lường của cậu sinh viên khi cậu không lựa chọ được con đường cho riêng mình

Tình Yêu Đến Từ Rome To Rome With Love.Diễn Viên: Woody Allen,Penélope Cruz,Jesse Eisenberg

Tình Yêu Đến Từ Rome To Rome With LoveViệt Sub Năm: 2012

được lồng ghép bởi 4 câu chuyện riêng biệt về những người dừng chân tại thành Rome. Họ là người Mỹ, người Italy, dân địa phương hay khách du lịch. Tất cả đều bị cuốn vào những cuộc phiêu lưu lãng mạn tại thành phố huyền thoại của châu Âu. Nếu như Midnight in Paris mang sự dịu dàng, bí ẩn của nước Pháp thì To Rome With Love sẽ lãng mạn như Italy.

Ống Kính Độc Đáo Claires Camera.Diễn Viên: Woody Allen,Penélope Cruz,Jesse Eisenberg

Ống Kính Độc Đáo Claires CameraViệt Sub Năm: 2018

hành trình kết thân lạ kỳ của hai nhân vật: Claire (Isabelle Huppert) – một giáo viên lớn tuổi người Pháp nhưng rất yêu nghệ thuật, lặn lội từ Paris sang Cannes để tham dự buổi ra mắt phim của một người bạn; và Man-hee (Kim Min-hee) – một nhân viên tiếp thị phim đến từ Hàn Quốc vừa bị sếp đuổi việc vì cho rằng cô đang dan díu với nhân tình của mình.

Thảm Đỏ Red Carpet.Diễn Viên: Yoon Kye Sang,Go Jun Hee,2Pms Chansung

Thảm Đỏ Red CarpetViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh chuyện tình lãng mạn của đạo diễn phim khiêu dâm, Jung Woo, và nữ diễn viên Eun Soo, người đã từng là một ngôi sao trẻ 20 năm trước đây. Jung Woo, người viết kịch bản và mơ ước rằng anh có thể chỉ đạo bộ phim của riêng mình, gặp gỡ Eun Soo trong sự chán nản và bắt đầu thay đổi khi gặp cô ấy.

Unknown2021-08-28 16:11:54

Bản Năng Hoang Dại - Voyagers Việt Sub (2021)

trong một tương lai không xa khi nhân loại đang trên bờ vực diệt chủng một nhóm thanh thiếu niên được nuôi dưỡng để phục vụ cho mục đích khai thác trí tuệ và chấp nhận sai khiến họ bắt đầu một chuyến hành trình thám hiểm khai phá một hành tinh xa xôi khácbản năng hoang dại,xem phim bản năng hoang dại,download bản năng hoang dại,xem online bản năng hoang dại hd,xem bản năng hoang dại nhanh,tai phim bản năng hoang dại,voyagers,xem phim voyagers,download voyagers,xem online voyagers hd,xem voyagers nhanh,tai phim voyagers