Ban Nhạc Bố Đời - Brass Knuckle Boys Việt Sub (2008)RSS Ban Nhạc Bố Đời - Brass Knuckle Boys Việt Sub (2008)
Ban Nhạc Bố Đời - Brass Knuckle Boys
Diễn viên: Aoi Miyazaki, Yûichi Kimura, Ryô Katsuji
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô nhân viên của công ty thu âm, Kanna, phát hiện một ban nhạc punk rock có tên Shonen Meriken Sakku (Brass Knuckle Boys) qua internet, và rồi thì cô quyết định đại diện cho họ thay mặt công ty. Điều mà Kanna không biết, đó là Brass Knuckle Boys toàn là đàn ông trung niên.
Thành Phố Mộng Mơ Paterson.Diễn Viên: Adam Driver,Golshifteh Farahani,Nellie

Thành Phố Mộng Mơ PatersonViệt Sub Năm: 2016

tên của nhân vật chính và cũng là thành phố nơi anh sống – là một bộ phim dung dị mà ấm áp, kể về cuộc sống bình dị luôn theo trình tự có sẵn của một anh chàng lái xe buýt, cũng là một “nhà thơ”, cùng cô người yêu mộng mơ, thích làm bánh và chú chó đáng yêu bulldog đáng yêu.

Hành Trình 100 Bước Chân The Hundred Foot Journey.Diễn Viên: Helen Mirren,Om Puri,Manish Dayal

Hành Trình 100 Bước Chân The Hundred Foot JourneyViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Richard C. Morais, với kịch bản chuyển thể của nhà biên kịch Steven Knight (Amazing Grace, Redemption) và đạo diễn bởi Lasse Hallström (Chocolat, Hachiko). Câu chuyện kể về cậu bé Hassan Haji (Manish Dayal), sau cuộc hành trình từ Mumbai qua khắp châu Âu, cậu cùng đại gia đình người Ấn Độ của mình dừng chân tại một thị trấn nhỏ của nước Pháp, với dự tính mở một nhà hàng tại đây để sinh sống. Số phận trớ trêu, nơi gia đình của

Đón Ông Già Noel Get Santa.Diễn Viên: Jim Broadbent,Rafe Spall,Kit Connor

Đón Ông Già Noel Get SantaViệt Sub Năm: 2014

2 cha con nhà nọ đã đã vô tình phát hiện ra Ông già Noel - Santa Claus đang ngủ trong nhà để xe của họ sau khi gặp tai nạn với xe trượt tuyết và bị cảnh sát truy đuổi.

Unknown2015-11-22 13:28:41

Ban Nhạc Bố Đời - Brass Knuckle Boys Việt Sub (2008)

cô nhân viên của công ty thu âm kanna phát hiện một ban nhạc punk rock có tên shonen meriken sakku brass knuckle boys qua internet và rồi thì cô quyết định đại diện cho họ thay mặt công ty điều mà kanna không biết đó là brass knuckle boys toàn là đàn ông trung niênban nhạc bố đời,xem phim ban nhạc bố đời,download ban nhạc bố đời,xem online ban nhạc bố đời hd,xem ban nhạc bố đời nhanh,tai phim ban nhạc bố đời,brass knuckle boys,xem phim brass knuckle boys,download brass knuckle boys,xem online brass knuckle boys hd,xem brass knuckle boys nhanh,tai phim brass knuckle boys,aoi miyazaki,yûichi kimura,ryô katsuji