Bạn Trai Ma - Im Sorry I Love You Việt Sub (2015)RSS Bạn Trai Ma - Im Sorry I Love You Việt Sub (2015)
Bạn Trai Ma - Im Sorry I Love You
Diễn viên: Trương Duệ Gia, Lưu Dĩ Hào, Trần Khuông Di, Trương Nhạn Danh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (38/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lưu Dĩ Hào trong vai Lăng Hồng Bái Trần Khuông Di trong vai Hàn Tư Nghi Trương Duệ Gia trong vai Vương Thư Hải Trương Nhạn Danh trong vai Hướng Kiện Hào Lăng Hồng Bái (do Lưu Dĩ Hào thủ vai) là một nam sinh hoàn mĩ, vừa học giỏi vừa đẹp trai lại chơi thể thao cừ được nữ sinh toàn trường hâm mộ. Hàn Tư Nghi (Trần Khuông Di đóng) là bạn gái của anh, có thể nói là cặp tiên đồng ngọc nữ ở trường đại học.
Nhà Số 22 Đường Hoa No 22 Flower Road

Nhà Số 22 Đường Hoa No 22 Flower RoadViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cuộc sống của những người bạn trẻ trong một căn nhà số 22 đường hoa. Sau khi cha mẹ của Eun Hae Sung quyết định ly hôn, cô không biết phải lựa chọn ai nên đã chuyển ra ở riêng cùng người bạn thân của mình. Từ đây, họ bắt đầu có những người bạn mới, cùng nhau chia sẻ buồn vui, trải qua những câu chuyện ý nghĩa trong cuộc sống.

Báo Thù Phần 4 Revenge Season 4

Báo Thù Phần 4 Revenge Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 23/23)

Emily Thorne, tên thật là Amanda Clarke, chuyển về The Hamptons để trả thù những người gây ra cái chết của bố cô, David, và phá hủy gia đình cô. Khi còn bé, bố của Amanda đã bị bắt vì bị vu cho tội khủng bố, và bị kết án phản quốc. Ông chết trong tù. Emily thấy cuộc đời của cô đã bị hủy hoại, cô bị bắt vào trong trại giam vị thành niên, và vào ngày sinh nhật thứ 18, cô được thừa kế tài sản do bố cô để lại. Cô thay đổi tên họ thành Emily Thorne và quyết định quay về trả thù những người chịu

Quán Ăn Đêm Bản Trung Midnight Dinner Chinese.Diễn Viên: Lưu Dĩ Hào,Ngụy Mạn,Triệu Kiệt,Thiệu Vũ Vi

Quán Ăn Đêm Bản Trung Midnight Dinner ChineseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

được cải biên từ truyện manga Nhật Bản, lần lượt kể những câu chuyện về đời người giữa cuộc sống hối hả đầy bất biến. Phim xoay quanh một quán ăn đặc biệt được mở từ 12 giờ đêm đến 7 giờ sáng hôm sau. Ông chủ của quán ăn này tuy không nhiều lời nhưng lại được nhiều thực khách quý mến vì cách sống tình cảm, chân thật.

Unknown2016-08-26 06:48:08

Bạn Trai Ma - Im Sorry I Love You Việt Sub (2015)

lưu dĩ hào trong vai lăng hồng bái trần khuông di trong vai hàn tư nghi trương duệ gia trong vai vương thư hải trương nhạn danh trong vai hướng kiện hào lăng hồng bái do lưu dĩ hào thủ vai là một nam sinh hoàn mĩ vừa học giỏi vừa đẹp trai lại chơi thể thao cừ được nữ sinh toàn trường hâm mộ hàn tư nghi trần khuông di đóng là bạn gái của anh có thể nói là cặp tiên đồng ngọc nữ ở trường đại họcbạn trai ma,xem phim bạn trai ma,download bạn trai ma,xem online bạn trai ma hd,xem bạn trai ma nhanh,tai phim bạn trai ma,im sorry i love you,xem phim im sorry i love you,download im sorry i love you,xem online im sorry i love you hd,xem im sorry i love you nhanh,tai phim im sorry i love you,trương duệ gia,lưu dĩ hào,trần khuông di,trương nhạn danh