Banana Fish - バナナフィッシュ Việt Sub (2018)RSS Banana Fish - バナナフィッシュ Việt Sub (2018)
Banana Fish - バナナフィッシュ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người Mỹ Ash Lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người Nhật Eiji Okamura. Tại thành phố New York năm 80, thiếu niên đẹp trai Ash Lynx được một ông trùm tội phạm khét tiếng “Papa” Dino Golzine nhận nuôi từ nhỏ, nuôi dưỡng cậu trở thành tay sai cũng như một món đồ chơi tình dục của ông ta.
Sao Alicization War Of Underworld Part 2 Sword Art Online: Alicization 3Rd Season

Sao Alicization War Of Underworld Part 2 Sword Art Online: Alicization 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

chuyển thể light novel Sword Art Online của tác giả Reki Kawahara. Kết thúc phần 3 part 1 với sự giúp đỡ của 2 người bạn thân là Alice và Eugeo cuối cùng Kirito đã có thể đánh bại được sự thống trị của Administrator. Số phận thật trớ trêu, Kirito vẫn chưa thể rời khỏi Underworld bởi Ocean Turtle đã bị tấn công bởi thế lực bên ngoài.

Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa Machigatteiru Darou Ka: Gái Hầm Ngục.Diễn Viên: Is It Wrong To Try To Pick Up Girls In A Dungeon

Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa Machigatteiru Darou Ka: Gái Hầm NgụcViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13+ova/13)

Dungeon ni Deai wo Motomeru noha Machigatteiru darouka, DanMachi. Một thằng Du hành giả tên Clanel Vel, phục vụ dưới quyền một bé thần loli tên Hestia, vào một ngày nọ đã bị lạc trong một Dungeon vì tội "Đã yếu còn khoái ra gió". Trong lúc sắp bị một con quái kết liễu mạng cùi của mình, hắn đã được một Nữ Du hành giả tóc vàng cứu giúp. Và thế là câu chuyện "Lãng mạn nhưng lại hài hước" đã bắt đầu.

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School Detectives.Diễn Viên: Is It Wrong To Try To Pick Up Girls In A Dungeon

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School DetectivesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 26/26)

diễn ra tại ngôi trường CLAMP, với chương trình giảng dạy tích hợp của nó từ mẫu giáo đến các nghiên cứu sau đại học, được thành lập bởi các đế chế lớn nhất của doanh nghiệp Nhật Bản, Nhà của Imonoyama. Tài trợ hoàn toàn ra khỏi túi sâu riêng của mình, người ta hy vọng rằng các trường học sẽ là một thiên đường cho những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ mà trên vai tương lai của chúng ta sẽ nghỉ ngơi.

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou Arifureta: From Commonplace To Worlds Strongest.Diễn Viên: Is It Wrong To Try To Pick Up Girls In A Dungeon

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou Arifureta: From Commonplace To Worlds StrongestViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13+2ova/13)

From Common Job Class to the Strongest in the World. Anh chàng Hajime Nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác. Cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ. Thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảo.

Unknown2018-12-22 05:56:17

Banana Fish - バナナフィッシュ Việt Sub (2018)

cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người mỹ ash lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người nhật eiji okamura tại thành phố new york năm 80 thiếu niên đẹp trai ash lynx được một ông trùm tội phạm khét tiếng “papa” dino golzine nhận nuôi từ nhỏ nuôi dưỡng cậu trở thành tay sai cũng như một món đồ chơi tình dục của ông tabanana fish,xem phim banana fish,download banana fish,xem online banana fish hd,xem banana fish nhanh,tai phim banana fish,バナナフィッシュ,xem phim バナナフィッシュ,download バナナフィッシュ,xem online バナナフィッシュ hd,xem バナナフィッシュ nhanh,tai phim バナナフィッシュ