Bảo Tàng Lịch Sử Tự Nhiên Sống Của David Attenborough - David Attenboroughs Natural History Museum Alive Việt Sub (2014)RSS Bảo Tàng Lịch Sử Tự Nhiên Sống Của David Attenborough - David Attenboroughs Natural History Museum Alive Việt Sub (2014)
Bảo Tàng Lịch Sử Tự Nhiên Sống Của David Attenborough - David Attenboroughs Natural History Museum Alive
Diễn viên: David Attenborough
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim khoa học mới của Sir Daniel M. Smith. Trong bộ phim này ta sẽ thấy sự hồi sinh sống động của các mẫu vật trong Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên London với công nghệ hình ảnh 3D hiện đại và cách dẫn chuyện lôi cuốn của Sir
Thám Tử Baadshah Baadshah.Diễn Viên: Rakhee Gulzar,Shah Rukh Khan,Twinkle Khanna

Thám Tử Baadshah BaadshahViệt Sub Năm: 1999

In order to settle personal scores with the Chief Minister Gayetri Bachchan; a wealthy business-man, Suraj Singh Thaper hires a contract killer to assassinate her; unfortunately before reaching the venue to kill the C.M.

Kẻ Chủ Mưu Miss Conspirator.Diễn Viên: Go Hyun,Jung,Yu Hae,Jin,Sung Dong,Il,Lee Moon,Sik,Ko Chang,Seok,Park Shin,Yang

Kẻ Chủ Mưu Miss ConspiratorViệt Sub Năm: 2012

Chun Soo Ro (Go Hyun-Jung) là một cô gái quá lứa lỡ thì mắc bệnh hoảng sợ, thường phải dựa dẫm vào người em gái.Một lần nọ khi cơn hoảng sợ lại bùng phát, Chun Soo Ro đã được một nữ tu giúp đỡ. Đổi lại, Chun Soo Ro đã giao giúp nữ tu quà tặng đến cho một người mà không ngờ mình sẽ dính vào một chuyện đã khiến đời cô thay đổi hoàn toàn.

Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan Supercarrier: Uss Ronald Reagan.Diễn Viên: Go Hyun,Jung,Yu Hae,Jin,Sung Dong,Il,Lee Moon,Sik,Ko Chang,Seok,Park Shin,Yang

Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan Supercarrier: Uss Ronald ReaganViệt Sub Năm: 2007

nói về tàu sân bay mạnh nhất thế giới. Một phần nổi của lãnh thổ Mỹ. Và một vũ khí mạnh mẽ, tràn ngập với máy bay, khí tài quân sự và hàng ngàn thuyền viên tốt nhất của Hải quân. Con quái vật biển đáng sợ là sân bay chiến đấu lớn nhất thế giới, thiết kế hoàn hảo cho những nhiệm vụ tấn công bất cứ nơi nào trên thế giới mà không thông báo trước. Hơn 5000 nhân viên trên tàu làm việc cật lực để đảm bảo cho nhiệm vụ đó được thực hiện trơn tru nhất.

Chú Thỏ Mimzy Cuối Cùng The Last Mimzy.Diễn Viên: Go Hyun,Jung,Yu Hae,Jin,Sung Dong,Il,Lee Moon,Sik,Ko Chang,Seok,Park Shin,Yang

Chú Thỏ Mimzy Cuối Cùng The Last MimzyViệt Sub Năm: 2007

chuyển thể từ truyện ngắn khoa học viễn tưởng năm 1943 "Mimsy Were the Borogove" của Lewis Padgett. Trong một lần nghịch ngợm hai anh em là Noah và Emma đã tìm thấy một chiếc hộp chứa đựng nhiều đồ vật thú vị mà đối với những đứa trẻ như chúng, chúng chỉ nghĩ đó đơn giản là đồ chơi.

Unknown2014-08-20 09:56:05

Bảo Tàng Lịch Sử Tự Nhiên Sống Của David Attenborough - David Attenboroughs Natural History Museum Alive Việt Sub (2014)

một bộ phim khoa học mới của sir daniel m smith trong bộ phim này ta sẽ thấy sự hồi sinh sống động của các mẫu vật trong bảo tàng lịch sử tự nhiên london với công nghệ hình ảnh 3d hiện đại và cách dẫn chuyện lôi cuốn của sirbảo tàng lịch sử tự nhiên sống của david attenborough,xem phim bảo tàng lịch sử tự nhiên sống của david attenborough,download bảo tàng lịch sử tự nhiên sống của david attenborough,xem online bảo tàng lịch sử tự nhiên sống của david attenborough hd,xem bảo tàng lịch sử tự nhiên sống của david attenborough nhanh,tai phim bảo tàng lịch sử tự nhiên sống của david attenborough,david attenboroughs natural history museum alive,xem phim david attenboroughs natural history museum alive,download david attenboroughs natural history museum alive,xem online david attenboroughs natural history museum alive hd,xem david attenboroughs natural history museum alive nhanh,tai phim david attenboroughs natural history museum alive,david attenborough