Bất Khả Xâm Phạm - The Untouchables Thuyết Minh (1987)RSS Bất Khả Xâm Phạm - The Untouchables Thuyết Minh (1987)
Bất Khả Xâm Phạm - The Untouchables
Diễn viên: Kevin Costner, Sean Connery, Robert De Niro
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đại lý liên bang Eliot Ness đặt ra để ngăn chặn Al Capone; vì tham nhũng tràn lan, ông tập hợp một nhóm nhỏ, tay cầm
Long Hổ Đường Cùng Street Of Fury

Long Hổ Đường Cùng Street Of FuryThuyết Minh Năm: 1996

hai anh em tên Long và Hổ, họ đã cùng nhau hợp sức chống lại và giết chết một tên đại ca sau khi hắn ta cưỡng bức người yêu của Hổ. Sau đó để an toàn, cả hai trốn đến một nơi xa lạ. Nhưng số phận không để họ được yên ổn khi họ tiếp tục bị cuốn vào những cuộc chiến đẫm máu của giới giang hồ.

Bộ Binh 8 Section 8

Bộ Binh 8 Section 8Việt Sub Năm: 2022

một cựu quân nhân, Jake phải ngồi tù vì trả thù cho gia đình đã bị sát hại tàn nhẫn. Cải tạo tốt và được trả tự do, đổi lại anh phải phục vụ cho tổ chức ngầm của chính phủ mang tên Section 8.

Tử Chiến Fighting Fish.Diễn Viên: Jawed El Berni,David Ismalone And Jakkrit Kanokpodjananon

Tử Chiến Fighting FishViệt Sub Năm: 2012

Trong chuyến du lịch đến Thái Lan, Mike đã bị bọn xấu lừa gạt hết tiền bạc, anh đã vô tình kết bạn với Yo một tay đấu quyền chuyên nghiệp. Vì muốn có tiền chữa trị cho cô bạn gái của mình bị tai nạn, anh và Mike đã làm phá vỡ kế hoạch của một ông trùm chuyên tổ chức các giải đấu quyền Thái dẫn đến cả 3 người bị truy sát.

Ý Chí Anh Hùng Man Of Will.Diễn Viên: Jawed El Berni,David Ismalone And Jakkrit Kanokpodjananon

Ý Chí Anh Hùng Man Of WillViệt Sub Năm: 2017

Kim Chang Soo bị bắt vì bị buộc tội tham gia vào cuộc ám sát Nhật hoàng của một người Nhật Bản. Khi ở trong tù, anh thấy có quá nhiều người Hàn bị áp bức nên anh quyết trở thành người đấu tranh bảo vệ cho những người dân Hàn vô tội.

Unknown2020-06-24 09:23:05

Bất Khả Xâm Phạm - The Untouchables Thuyết Minh (1987)

đại lý liên bang eliot ness đặt ra để ngăn chặn al capone vì tham nhũng tràn lan ông tập hợp một nhóm nhỏ tay cầmbất khả xâm phạm thuyết minh,xem phim bất khả xâm phạm thuyết minh,download bất khả xâm phạm thuyết minh,xem online bất khả xâm phạm thuyết minh hd,xem bất khả xâm phạm thuyết minh nhanh,tai phim bất khả xâm phạm thuyết minh,the untouchables thuyết minh,xem phim the untouchables thuyết minh,download the untouchables thuyết minh,xem online the untouchables thuyết minh hd,xem the untouchables thuyết minh nhanh,tai phim the untouchables thuyết minh,kevin costner,sean connery,robert de niro