Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc - Your Secret Thuyết Minh (2019)RSS Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc - Your Secret Thuyết Minh (2019)
Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc - Your Secret
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (37/37)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng: “7 năm vẫn ngoảnh về phương Bắc” – tác giả Ân Tầm, được phát song song đài Trung Quốc vào lúc 21h từ ngày 04/10/2019. Bộ phim xoay quanh chuyện tình yêu của chuyên gia pháp y Lục Bắc Thần và nữ bác sĩ Cố Sơ.
Danh Sách Đen Phần 1 The Blacklist Season 1.Diễn Viên: James Spader,Jessica Shea Alverson,Emmalyn Anderson

Danh Sách Đen Phần 1 The Blacklist Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Cựu chính phủ đại lý Raymond Red Reddington James Spader đã lẩn tránh trong nhiều thập kỷ. Nhưng anh bất ngờ đầu hàng FBI với một đề nghị để giúp bắt một tên khủng bố trong điều kiện rằng ông chỉ nói chuyện với Elizabeth Liz Keen Megan Boone, một FBI trẻ, những người chỉ ra Quantico.

Quán Cà Phê Luật The Law Cafe.Diễn Viên: James Spader,Jessica Shea Alverson,Emmalyn Anderson

Quán Cà Phê Luật The Law CafeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Từng là một công tố viên đầy tài năng và triển vọng, nhưng sau vụ bê bối của bố, Kim Jung Ho bỏ việc và sống bằng việc cho thuê nhà. Kim Yoo Ri là bạn thân của Jung Ho và cũng từng là “crush” của anh. Là luật sư của một hãng luật lớn, nhưng cô bất ngờ bỏ việc và cùng mở quán cafe trong tòa nhà do Jung Ho làm chủ.

Mật Mã Song Sinh Ang Probinsyano.Diễn Viên: Bela Padilla,Coco Martin,Maja Salvador

Mật Mã Song Sinh Ang ProbinsyanoThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 49/??)

với sự tham gia của Coco Martin, Maja Salvador, Bela Padilla… Bộ phim Mật Mã Song Sinh được đánh giá là bộ phim “hay nhất mọi thời đại của Philippines”. Mật Mã Song Sinh đề cao tinh thần cương trực và anh dũng của người chiến sĩ cảnh sát và cũng thẳng tay mạnh dạn lên án những “con sâu làm rầu nồi canh”, những mặt tối bên trong lực lượng cảnh sát.

Unknown2021-10-24 16:01:27

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc - Your Secret Thuyết Minh (2019)

chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng “7 năm vẫn ngoảnh về phương bắc” 8211 tác giả ân tầm được phát song song đài trung quốc vào lúc 21h từ ngày 04102019 bộ phim xoay quanh chuyện tình yêu của chuyên gia pháp y lục bắc thần và nữ bác sĩ cố sơbảy năm vẫn ngoảnh về phương bắc,xem phim bảy năm vẫn ngoảnh về phương bắc,download bảy năm vẫn ngoảnh về phương bắc,xem online bảy năm vẫn ngoảnh về phương bắc hd,xem bảy năm vẫn ngoảnh về phương bắc nhanh,tai phim bảy năm vẫn ngoảnh về phương bắc,your secret,xem phim your secret,download your secret,xem online your secret hd,xem your secret nhanh,tai phim your secret