Bảy Tay Súng Oai Hùng - The Magnificent Seven Ride Việt Sub (1960)RSS Bảy Tay Súng Oai Hùng - The Magnificent Seven Ride Việt Sub (1960)
Bảy Tay Súng Oai Hùng - The Magnificent Seven Ride
Diễn viên: Yul Brynner, Steve Mcqueen, Charles Bronson, James Coburn, Brad Dexter, Robert Vaughn
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1960
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm làm lại của John Sturges dựa trên bộ phim kinh điển The Seven Samurai (1954) của Akira Kurosawa đã khẳng định được giá trị của mình. Phim kể về một ngôi làng Mexico bị buộc phải cống nạp cho băng cướp do tên Calvera (Eli Wallach) cầm đầu. Tức nước vỡ bờ, họ quyết định thuê một nhóm cao thủ dẫn đầu bởi thay thiện xạ Chris (Yul Brynner) để bảo vệ cuộc sống an bình của họ.
Đội Trưởng Sky Và Thế Giới Tương Lai Sky Captain And The World Of Tomorrow.Diễn Viên: Angelina Jolie,Gwyneth Paltrow,Jude Law

Đội Trưởng Sky Và Thế Giới Tương Lai Sky Captain And The World Of TomorrowViệt Sub Năm: 2004

Năm 1939, thành phố New York bị tấn công bởi một nhóm robot khổng lồ, cùng lúc đó một số nhà khoa học hàng đầu đột nhiên mất tích. Để tìm ra sự thật, nữ ký giả xinh đẹp Polly Perkins cùng với chàng phi công điển trai Joe Sullivan (thường được gọi Sky Captain) quyết định làm một chuyến hành trình mạo hiểm đến Nepal, theo những dấu hiệu để lại của chàng khoa học gia trẻ tuổi Dex trước khi Dex bị bắt.

Liệt Nhật Chước Tâm The Dead End.Diễn Viên: Chao Deng,Yihong Duan,Tao Guo

Liệt Nhật Chước Tâm The Dead EndThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện nói về ba người đàn ông trốn chạy về tội giết người, sao 7 năm lẩn trốn họ lần lượt trở thành tài xế taxi, người làm cảnh sát, và một người trở thành ngư dân bình thường, nhưng họ phải nuôi một bé gái là con gái của nạn nhân ngày xưa đã giết hại và phải chuộc lổi lầm ngày xưa đã gây ra cho cô bé.

Bá Tước Monte Cristo The Count Of Monte Cristo.Diễn Viên: Jim Caviezel,Guy Pearce,Richard Harris,Dagmara Dominczyk,Michael Wincott,Luis Guzmán

Bá Tước Monte Cristo The Count Of Monte CristoViệt Sub Năm: 2002

Dựa theo tác phẩm nổi tiếng của văn hào Alexandre Dumas, phim này nói về cuộc báo thù của một thủy thủ tốt bụng bị tù oan suốt mười mấy năm trên đảo ở ngòai khơi nước Pháp. Nhờ quen một vị tu sĩ già trong tù mà khi vượt ngục, Dantes – thủy thủ này – tìm được kho tàng của vị tu sĩ nọ chôn giấu trên đảo Monte Cristo. Anh trở về nhìn người yêu cũ đã trở thành vợ của kẻ hãm hại anh, còn những tên đồng bọn nay giàu có và thế lực. Bằng mưu trí, anh bắt từng tên một phải đền tội.

Unknown2020-07-04 15:03:43

Bảy Tay Súng Oai Hùng - The Magnificent Seven Ride Việt Sub (1960)

tác phẩm làm lại của john sturges dựa trên bộ phim kinh điển the seven samurai 1954 của akira kurosawa đã khẳng định được giá trị của mình phim kể về một ngôi làng mexico bị buộc phải cống nạp cho băng cướp do tên calvera eli wallach cầm đầu tức nước vỡ bờ họ quyết định thuê một nhóm cao thủ dẫn đầu bởi thay thiện xạ chris yul brynner để bảo vệ cuộc sống an bình của họbảy tay súng oai hùng,xem phim bảy tay súng oai hùng,download bảy tay súng oai hùng,xem online bảy tay súng oai hùng hd,xem bảy tay súng oai hùng nhanh,tai phim bảy tay súng oai hùng,the magnificent seven ride,xem phim the magnificent seven ride,download the magnificent seven ride,xem online the magnificent seven ride hd,xem the magnificent seven ride nhanh,tai phim the magnificent seven ride,yul brynner,steve mcqueen,charles bronson,james coburn,brad dexter,robert vaughn