Bẫy Tình Yêu - Cheese In The Trap Thuyết Minh (2016)RSS Bẫy Tình Yêu - Cheese In The Trap Thuyết Minh (2016)
Bẫy Tình Yêu - Cheese In The Trap
Diễn viên: Park Hae Jin, Kim Go Eun, Nam Joo Hyuk, Seo Kang Joon
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mối quan hệ giữa cô sinh viên đại học Hong Seol (Kim Go Eun) và tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae Jin). Hong Seol là vai diễn truyền hình đầu tiên của Kim Go Eun. Nhân vật này được mô tả là một sinh viên chăm chỉ, cô trở lại trường học sau thời gian dài bị gián đoạn. Vì hoàn cảnh khốn khó mà Hong Seol phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Trong khi đó, chàng trai nam thứ Park Hae Jin sẽ vào vai Yoo Jung, một quý ngài hoàn hảo.
Bí Mật Của Gia Đình Family Secrets.Diễn Viên: Shim Eun Gyung,Ryu Hyo Young

Bí Mật Của Gia Đình Family SecretsThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 102/103)

làm lại của telenovela Chile Lần đầu tiên được xuất hiện trong TVN: Ko Eun Byul là cháu gái của một gia đình người điều hành một công ty lớn. Bí Mật Của Gia Đình Cô biến mất vào ngày lễ đính hôn của cô. Family Secrets Mẹ cô, Yun Jung sau đó cố gắng để tìm cô ấy. Jung Yun khám phá bí mật của một gia đình Chaebol trong thời gian tìm kiếm con gái mình.

Thủ Tướng Khi Yêu Prime Minister And I.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoona,Yoon Si Yoon

Thủ Tướng Khi Yêu Prime Minister And IViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Prime Minister Is Dating nói về câu chuyện tình giữa Thủ tướng và một phóng viên trẻ đang làm nhiẹm vụ thu thập tin tức về vị Thủ tướng này. Nhận vật Yoona đảm nhận là một nữ phóng viên 28 tuổi, còn Lee Bumsoo sẽ đóng vai một vị Thủ tướng trong độ tuổi 40, là nguyên thủ trẻ tuổi nhất quốc gia.

Trò Đùa Của Thượng Đế 4 God’S Quiz 4.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoona,Yoon Si Yoon

Trò Đùa Của Thượng Đế 4 God’S Quiz 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 9/12)

Thần Giám Định 4 xoay quanh câu chuyện về một tên tội phạm đang từ từ giết hết các bác sĩ hàng đầu ở đại học Hàn Quốc và đội điều tra đang gặp khó khăn để tìm ra hung thủ. Han Jin Woo, một thiên tài tốt nghiệp trường y khoa hàng đầu khi đang còn rất trẻ cùng với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y khoa trong đội của anh đang đối mặt với những vụ án để đời của họ. Liệu họ có thể làm sáng tỏ những vụ án này hay không???

Unknown2016-03-10 16:01:40

Bẫy Tình Yêu - Cheese In The Trap Thuyết Minh (2016)

mối quan hệ giữa cô sinh viên đại học hong seol kim go eun và tiền bối cùng trường yoo jung park hae jin hong seol là vai diễn truyền hình đầu tiên của kim go eun nhân vật này được mô tả là một sinh viên chăm chỉ cô trở lại trường học sau thời gian dài bị gián đoạn vì hoàn cảnh khốn khó mà hong seol phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống trong khi đó chàng trai nam thứ park hae jin sẽ vào vai yoo jung một quý ngài hoàn hảobẫy tình yêu,xem phim bẫy tình yêu,download bẫy tình yêu,xem online bẫy tình yêu hd,xem bẫy tình yêu nhanh,tai phim bẫy tình yêu,cheese in the trap,xem phim cheese in the trap,download cheese in the trap,xem online cheese in the trap hd,xem cheese in the trap nhanh,tai phim cheese in the trap,park hae jin,kim go eun,nam joo hyuk,seo kang joon