Beck - Mongolian Chop Squad Việt Sub (2005)RSS Beck - Mongolian Chop Squad Việt Sub (2005)
Beck - Mongolian Chop Squad
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện chủyếu xoay quanh quá trình một ban nhạc mang tên BECK hình thành và phát triển cùng các thành viên.
Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No Kamen

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No KamenViệt Sub Năm: 1984 (Tập 23/23)

kể về Hai cô gái một giấc mơ. Và toàn bộ thế giới trong một giai đoạn. Lúc 13 tuổi, Maya Kitajima dường như mệnh để dành phần còn lại của cuộc đời mình làm việc cực nhọc trong một nhà hàng đông đúc bên cạnh mẹ cay đắng và không ổn định của mình. Nhưng khi tài năng diễn xuất đáng kinh ngạc của cô được phát hiện bởi các diva huyền thoại Chigusa Tsukikage, Maya thấy một tương lai mới đầy cả hai cơ hội vàng và rủi ro đáng sợ.

Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3 Pripara Season 3.Diễn Viên: Himika Akaneya,Miyu Kubota,Asakawa Yuu

Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3 Pripara Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 51/51)

Như mọi cô gái, Manaka Laala cũng xem PriPara là thế giới thần tiên đầy ngưỡng mộ với đủ loại hình nghệ thuật từ ca hát, nhảy múa tới thời trang. Chỉ cần có thẻ PriPara các cô gái nhỏ có thể thỏa sức thi đấu tại thiên đường thần tượng PriPara. Vượt qua vòng thử giọng Laala gia nhập PriPara và bất đầu con đường thần tượng đầy ấn tượng.

Ai Yori Aoshi Bluer Than Indigo.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Ai Yori Aoshi Bluer Than IndigoViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

Kaoru là 1 sinh viên đại học. Cậu sống 1 mình. Vào 1 ngày đẹp trời cậu gặp 1 cô gái khá đẹp mặc Kimono tại nhà ga tên là Sakuraba Aoi. Cậu tình nguyện giứp cô ấy tìm địa chỉ nhà. Tiếc là ngôi nhà đó đã bị phá bỏ. Cậu quyết định đưa cô gái về nhà để hỏi chuyện.Sau đó cô gái đưa cho câu 1 bức ảnh hồi nhỏ. Cậu giật mình khi thấy cậu lúc nhỏ trong tấm ảnh đó và nhận ra cô gái chính là người con gái thuở nhỏ

Unknown2015-06-25 10:45:03

Beck - Mongolian Chop Squad Việt Sub (2005)

câu chuyện chủyếu xoay quanh quá trình một ban nhạc mang tên beck hình thành và phát triển cùng các thành viênbeck,xem phim beck,download beck,xem online beck hd,xem beck nhanh,tai phim beck,mongolian chop squad,xem phim mongolian chop squad,download mongolian chop squad,xem online mongolian chop squad hd,xem mongolian chop squad nhanh,tai phim mongolian chop squad