Bệnh Lạ - The Big Sick Việt Sub (2017)RSS Bệnh Lạ - The Big Sick Việt Sub (2017)
Bệnh Lạ - The Big Sick
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện cuộc đời của diễn viên chính kiêm biên kịch Kumail Nanjiani và người hiện là vợ anh Emily Gordon. Gia đình Hồi giáo gốc Pakistan của Kumail không hài lòng về mối quan hệ giữa anh và Emily, vốn là một người Mỹ.
Mãi Yêu Em: Chỉ Có Em Always: Only You.Diễn Viên: So Ji Sub,Han Hyo Joon

Mãi Yêu Em: Chỉ Có Em Always: Only YouViệt Sub Năm: 2011

Trong số 135 tác phẩm điện ảnh tiêu biểu cho 73 quốc gia đến tham dự tại LHP quốc tế Busan thì bộ phim Always thu được nhiều sự chú ý của báo giới nhất. Hãy cùng thưởng thức trailer và cảm nhận mối tình lãng mạn trong Always.Always (Only you) là câu chuyện tình yêu giữa anh chàng cựu võ sỹ quyền anh Cheol Min (do So Ji Sub thủ vai) và cô gái mất thị lực tạm thời Jung Hwa (do Han Hyo Joo đảm nhiệm).

Xuân Kiều Cứu Chí Minh Love Of The Cuff.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Dương Thiên Hoa

Xuân Kiều Cứu Chí Minh Love Of The CuffViệt Sub Năm: 2017

Tiếp nối thành công của Xuân Kiều Cứu Chí Minh 1&2, Xuân Kiều Cứu Chí Minh được coi là phần 3 của series này. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào thời điểm cuối tháng 4 sau khi tham gia Khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hồng Kông lần thứ 41. Phim xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của Xuân Kiều (Dương Thiên Hoa) cùng người chồng đào hoa Chí Minh (Dư Văn Lạc).

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart.Diễn Viên: Thái Thiếu Phấn,Ngô Kỳ Long

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Unknown2024-04-27 11:47:41

Bệnh Lạ - The Big Sick Việt Sub (2017)

câu chuyện cuộc đời của diễn viên chính kiêm biên kịch kumail nanjiani và người hiện là vợ anh emily gordon gia đình hồi giáo gốc pakistan của kumail không hài lòng về mối quan hệ giữa anh và emily vốn là một người mỹbệnh lạ,xem phim bệnh lạ,download bệnh lạ,xem online bệnh lạ hd,xem bệnh lạ nhanh,tai phim bệnh lạ,the big sick,xem phim the big sick,download the big sick,xem online the big sick hd,xem the big sick nhanh,tai phim the big sick