Bí Mật Và Lừa Dối - Secrets And Lies Thuyết Minh (2018)RSS Bí Mật Và Lừa Dối - Secrets And Lies Thuyết Minh (2018)
Bí Mật Và Lừa Dối - Secrets And Lies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (122/122)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của hai cô gái cũng là hai người bạn thân – Shin Hwa Kyung và Han Woo-Jung. Shin Hwa Kyung (Oh Seung Ah) là một đứa trẻ mồ côi được nhận vào Tập đoàn Misung danh giá. Tuy nhiên, cô lại tự ti về thân thế của mình nên cố tính che giấu quá khứ bản thân.
Tình Yêu Từ 0 Đến 1 Fall In Love

Tình Yêu Từ 0 Đến 1 Fall In LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 18/18)

Cô nàng tiểu thư nhà giàu Cảnh Tri Hạ vô tình gặp gỡ và yêu anh chàng CEO Phó Trạch Nhất. Thế nhưng, bản thân Trạch Nhất lại là một người đa nhân cách. Mối liên kết giữa Cảnh Tri Hạ và hai con người bên trong Trạch Nhất đã tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào nhưng cũng đầy cay đắng.

Món Gà Ngon Nhất Best Chicken

Món Gà Ngon Nhất Best ChickenViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

anh chàng Park Choi Go (Park Sun Ho) muốn trở thành chủ một nhà hàng chuyên bán thịt gà và cô nàng Seo Bo A (Kim So Hye) ấp ủ khao khát trở thành một nhà văn. Bo A điều hành một nhà tắm hơi thừa kế từ ông mình trong khi cố gắng viết, nhưng không may thay ông cô lại đồng ý cho Choi Go thuê căn

Trái Tim Mùa Thu Autumn In My Heart.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Song Seunh Hun,Won Bin,Moon Geung Young

Trái Tim Mùa Thu Autumn In My HeartViệt Sub Năm: 2000 (Tập 1/16)

Câu chuyện kể về Eun Suh , một cô bé hiền lành đáng yêu sinh ra trong một gia đình gia giáo, hạnh phúc, được bố mẹ và anh trai yêu thương hết mực. Khi cô bé 14 tuổi, sau một vụ tai nạn bất ngờ đến với Eun Suh bố mẹ cô phát hiện ra rằng cô bé không phải là con gái thật sự của ông bà.

Unknown2021-07-27 14:21:23

Bí Mật Và Lừa Dối - Secrets And Lies Thuyết Minh (2018)

câu chuyện của hai cô gái cũng là hai người bạn thân – shin hwa kyung và han woo jung shin hwa kyung oh seung ah là một đứa trẻ mồ côi được nhận vào tập đoàn misung danh giá tuy nhiên cô lại tự ti về thân thế của mình nên cố tính che giấu quá khứ bản thânbí mật và lừa dối,xem phim bí mật và lừa dối,download bí mật và lừa dối,xem online bí mật và lừa dối hd,xem bí mật và lừa dối nhanh,tai phim bí mật và lừa dối,secrets and lies,xem phim secrets and lies,download secrets and lies,xem online secrets and lies hd,xem secrets and lies nhanh,tai phim secrets and lies