Bỉ Ngạn Hoa - Beautiful Reborn Flower Việt Sub (2020)RSS Bỉ Ngạn Hoa - Beautiful Reborn Flower Việt Sub (2020)
Bỉ Ngạn Hoa - Beautiful Reborn Flower
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (49/50)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh trong một thành phố đô thị phồn hoa, trên một thương trường đầy mưu mô cạm bẫy, dối trá không lường, phải làm thế nào mới qua được những khó khăn thử thách, phải làm sao mới khiến một phần tình yêu ấy có thể “khai hoa kết trái” để cuối cùng có thể đạt được một câu chuyện trùng phùng hoàn hảo?
Cô Dâu 8 Tuổi Child Bride.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Cô Dâu 8 Tuổi Child BrideViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/??)

Kịch bản của bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một bé gái tên là Anandi xinh xắn, thông minh nhưng vì nạn tảo hôn bất đắc dĩ mà phải kết hôn với bé trai Jagdish khi mới 8 tuổi. Phim xoay quanh cuộc sống của “người vợ trẻ” trong gia đình nhà chồng đầy sóng gió với những hủ tục hà khắc.Các phần mới của bộ phim đang tiếp tục đề cập tới một vấn đề nhạy cảm hơn: nạn giết người vì danh dự, khi con gái yêu người không cùng đẳng cấp.

Giây Thứ 12 The Twelfth Second.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Giây Thứ 12 The Twelfth SecondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

kể về người đàn ông Triệu Diệc Thần là đội trưởng của đội cảnh sát hình sự tại thành phố Nam Giang. Với tính cách đầy kín đáo, và anh luôn tỉ mỉ cùng với khả năng quan sát phán đoán vô cùng nhạy bén, cũng vì thế anh luôn thành công trong công việc.

Trả Lại Thế Giới Cho Em Return The World To You.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Trả Lại Thế Giới Cho Em Return The World To YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 58/58)

kể về Trầm Ức Ân cùng bạn trai Diệp Tề Lỗi cùng chung tay xây dựng sự nghiệp, vừa mới tốt nghiệp đại học sự nghiệp liền khởi sắc, đi lên theo nề nếp. Nhưng thương trường quỷ quyệt, lòng người hiểm ác, đối thủ vì tranh đoạt lợi ích lập ra kế hoạch khiến Diệp Tề Lỗi bỏ mạng

Soundtrack #1 사운드트랙 #1.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Soundtrack #1 사운드트랙 #1Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 4/4)

câu chuyện giữa một cặp bạn thân suốt 20 năm rồi một ngày nọ họ phải sống chung trong 2 tuần để hoàn thành một dự án âm nhạc. Đó chính là khoảng thời gian họ nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Park Hyung Sik vào vai Han Seon Woo, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi mới vào nghề.

Cú Đấm Móc Hook.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Cú Đấm Móc HookViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Cú Đấm Móc là câu chuyện bất chấp sự so kè giữa cha họ, hai sinh viên đại học kết bạn với nhau tại phòng tập đấm bốc khi cả hai xử lý những rắc rối gia đình, tình yêu và khủng hoảng cá nhân.

Unknown2020-05-29 13:01:48

Bỉ Ngạn Hoa - Beautiful Reborn Flower Việt Sub (2020)

bối cảnh trong một thành phố đô thị phồn hoa trên một thương trường đầy mưu mô cạm bẫy dối trá không lường phải làm thế nào mới qua được những khó khăn thử thách phải làm sao mới khiến một phần tình yêu ấy có thể “khai hoa kết trái” để cuối cùng có thể đạt được một câu chuyện trùng phùng hoàn hảobỉ ngạn hoa,xem phim bỉ ngạn hoa,download bỉ ngạn hoa,xem online bỉ ngạn hoa hd,xem bỉ ngạn hoa nhanh,tai phim bỉ ngạn hoa,beautiful reborn flower,xem phim beautiful reborn flower,download beautiful reborn flower,xem online beautiful reborn flower hd,xem beautiful reborn flower nhanh,tai phim beautiful reborn flower