Biến Động Phần 1 - Glitch Season 1 Việt Sub (2015)RSS Biến Động Phần 1 - Glitch Season 1 Việt Sub (2015)
Biến Động Phần 1 - Glitch Season 1
Diễn viên: Patrick Brammall, Genevieve Oreilly, Emma Booth
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một thị trấn nhỏ tên Yoorana – Úc, sáu người địa phương, từ sáu thời điểm khác nhau trong quá khứ, đồng loạt trồi lên từ lòng đất, và một trong số đó chính là người vợ quá cố của cảnh sát James Hayes (Patrick Brammall)
Siêu Sao Của Tôi - Be Mine Superstar The Superstar And The Puppy On Set

Siêu Sao Của Tôi - Be Mine Superstar The Superstar And The Puppy On SetViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/10)

câu chuyện giữa ngôi sao truyền hình Ashi và thực tập sinh Pun. Thực tập sinh Pun đã yêu Ashi được chín năm. Mục tiêu cuối cùng của Pun là biến Ashi thành bạn trai của mình. Mặc dù Ashi đã từ bỏ mọi ý định về một mối quan hệ từ lâu nhưng Pun sẽ làm mọi cách để chứng minh tình yêu của mình dành cho Ashi.

Sóng Gió Cuộc Đời Kleun Cheewit.Diễn Viên: Prin Suparat,Yaya Urassaya Sperbund

Sóng Gió Cuộc Đời Kleun CheewitViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

một nữ diễn viên nổi tiếng cả về tài năng lẫn tin đồn với nhiều anh chàng cả trong và ngoài ngành giải trí và thói quen nói không suy nghĩ, bất cần đời. Nhưng may mắn Jeerawat thoát được nhưng do tác dụng của thuốc ngủ khiến cô lái xe trong trạng thái say ngủ, mơ màng đâm trúng Tiwdee khiến cô này phải mất mạng nhưng Jeerawat vẫn không hề hay biết

Truy Tinh Star Struck.Diễn Viên: Prin Suparat,Yaya Urassaya Sperbund

Truy Tinh Star StruckViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/8)

Nơi duy nhất mà hai thiếu niên tội nghiệp có thể thư giãn là sân chơi dưới bầu trời đêm đầy sao. Han-joon ban đầu nghĩ rằng anh ấy là người duy nhất sẽ nhìn thấy bầu trời đầy sao ở đó, nhưng anh ấy không biết rằng có những người khác cũng đã thấy.

Unknown2017-03-09 04:13:30

Biến Động Phần 1 - Glitch Season 1 Việt Sub (2015)

trong một thị trấn nhỏ tên yoorana – úc sáu người địa phương từ sáu thời điểm khác nhau trong quá khứ đồng loạt trồi lên từ lòng đất và một trong số đó chính là người vợ quá cố của cảnh sát james hayes patrick brammallbiến động phần 1,xem phim biến động phần 1,download biến động phần 1,xem online biến động phần 1 hd,xem biến động phần 1 nhanh,tai phim biến động phần 1,glitch season 1,xem phim glitch season 1,download glitch season 1,xem online glitch season 1 hd,xem glitch season 1 nhanh,tai phim glitch season 1,patrick brammall,genevieve oreilly,emma booth