Biệt Đội Đánh Thuê 4 - The Expendables 4 Thuyết Minh (2023)RSS Biệt Đội Đánh Thuê 4 - The Expendables 4 Thuyết Minh (2023)
Biệt Đội Đánh Thuê 4 - The Expendables 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể từ khi dự án này bắt đầu vào năm 2010, hãng phim đứng sau luôn đưa lên màn ảnh lớn các khuôn mặt rất dễ nhận biết. Điều này sẽ vẫn được thực hiện trong phần thứ tư của loạt phim này, khi Megan Fox gia nhập với vai Gina.
Không Kích Air Strike.Diễn Viên: Bruce Willis,Seung,Heon

Không Kích Air StrikeThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1943 tại Trung Quốc thời Thế Chiến 2, Air Strike kể về cuộc đánh bom của Nhật Bản vào Trùng Khánh. 5 người Trung Quốc khác nhau chiến đấu theo cách của riêng họ xuyên suốt các cuộc tấn công của Không quân Nhật Bản để bảo vệ một cỗ máy quân sự quan trọng ở Trùng Khánh. Phim quy tụ dàn diễn viên toàn sao với Bruce Willis, Adrien Brody, Song Seung Hun, Lưu Diệp, Trần Vỹ Đình, Tạ Đình Phong và Phạm Băng Băng.

Điệp Vụ Biển Đỏ Operation Red Sea.Diễn Viên: Trương Địch,Hoàng Cảnh Du,Hải Thanh

Điệp Vụ Biển Đỏ Operation Red SeaThuyết Minh Năm: 2018

Biệt Đội Sát Thủ Giao Long của Hải Quân Trung Quốc nổi tiếng nhờ khả năng hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào được giao. Sau khi thành công giải cứu một chiếc tàu chở hàng khỏi sự tấn công của cướp biển trên bờ biển Somalia, Biệt Đội Giao Long được giao cho một nhiệm vụ khó nhằn và nguy hiểm hơn.

Người Hùng Khun Pan Khun Pan.Diễn Viên: Trương Địch,Hoàng Cảnh Du,Hải Thanh

Người Hùng Khun Pan Khun PanThuyết Minh Năm: 2016

dựa trên cuộc đời Khun Pan – Trung úy cảnh sát Khun Puntharak Rachadej. Ông là một thám tử cảnh sát bí ẩn và dũng cảm sống đến tuổi 108. Nổi tiếng với công việc cảnh sát, Khun Pan cũng là một thầy phù

Võ Đài Máu Street.Diễn Viên: Beau Casper Smart,Mark Ryan,Kate Miner

Võ Đài Máu StreetViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động do Mỹ sản xuất được ra mắt năm 2015 xoay quanh câu chuyện về sự nghiệp thi đấu của anh chàng võ sĩ trẻ của thế giới ngầm Remo Street.

Unknown2024-01-11 19:40:20

Biệt Đội Đánh Thuê 4 - The Expendables 4 Thuyết Minh (2023)

kể từ khi dự án này bắt đầu vào năm 2010 hãng phim đứng sau luôn đưa lên màn ảnh lớn các khuôn mặt rất dễ nhận biết điều này sẽ vẫn được thực hiện trong phần thứ tư của loạt phim này khi megan fox gia nhập với vai ginabiệt đội đánh thuê 4,xem phim biệt đội đánh thuê 4,download biệt đội đánh thuê 4,xem online biệt đội đánh thuê 4 hd,xem biệt đội đánh thuê 4 nhanh,tai phim biệt đội đánh thuê 4,the expendables 4,xem phim the expendables 4,download the expendables 4,xem online the expendables 4 hd,xem the expendables 4 nhanh,tai phim the expendables 4