Biệt Đội Runaways - Marvels Runaways Việt Sub (2017)RSS Biệt Đội Runaways - Marvels Runaways Việt Sub (2017)
Biệt Đội Runaways - Marvels Runaways
Diễn viên: Virginia Gardner, Gregg Sulkin, Ariela Barer, Ric Sarabia
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi phát hiện ra cha mẹ của họ là những kẻ phản diện xấu xa, một nhóm thanh thiếu niên cùng nhau chạy trốn khỏi nhà để chuộc lỗi cho hành động của cha mẹ và khám phá bí mật về nguồn gốc của họ.
Hồi Sinh Amensalism

Hồi Sinh AmensalismViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Năm 10 tuổi, Trình Hựu Khoan sau một lần trải qua ranh giới giữa sự sống và cái chết thì đột nhiên có được năng lực biết trước cái chết của người khác. Nhưng bản thân anh lại bất lực chẳng thể ngăn cản được, chuyện này trở thành lời nguyền khiến anh đêm đêm mất ngủ

Dấu Vết Trace

Dấu Vết TraceViệt Sub Năm: 2020 (Tập 36/36)

kể về sự phối hợp giữa Liêu Nham, một pháp y tài giỏi nức tiếng và Lương Mạch Kỳ, một chuyên gia tâm lý tội phạm trong việc điều tra phá giải những vụ trọng án bí ẩn.

Sống Thêm Ngày Nữa Phần 1 Live Another Day Season 1.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Yvonne Strahovski,Tate Donovan

Sống Thêm Ngày Nữa Phần 1 Live Another Day Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/12)

phần phim giật gân đặc biệt để khởi động lại chiếc đồng hồ đếm ngược trong bộ phim đầy kịch tính từng được trao giải Emmy. Sự kiện của phần này sẽ tiếp tục theo dấu đặc vụ anh hùng JACK BAUER. Bốn năm trước, Jack là một kẻ phạm tội. Hiện tại, anh vẫn chấp nhận mạo hiểm mạng sống và sự tự do để ngăn cản một thảm họa diệt vong khác. Trong chuỗi ngày đau khổ đó, Jack sẽ cố gắng để ngăn chặn một cuộc tấn công khủng bố bất ngờ có thể thay đổi cả thế giới.

Unknown2019-11-11 13:19:48

Biệt Đội Runaways - Marvels Runaways Việt Sub (2017)

sau khi phát hiện ra cha mẹ của họ là những kẻ phản diện xấu xa một nhóm thanh thiếu niên cùng nhau chạy trốn khỏi nhà để chuộc lỗi cho hành động của cha mẹ và khám phá bí mật về nguồn gốc của họbiệt đội runaways,xem phim biệt đội runaways,download biệt đội runaways,xem online biệt đội runaways hd,xem biệt đội runaways nhanh,tai phim biệt đội runaways,marvels runaways,xem phim marvels runaways,download marvels runaways,xem online marvels runaways hd,xem marvels runaways nhanh,tai phim marvels runaways,virginia gardner,gregg sulkin,ariela barer,ric sarabia