Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội - The Art Of War Ii: Betrayal Thuyết Minh (2008)RSS Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội - The Art Of War Ii: Betrayal Thuyết Minh (2008)
Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội - The Art Of War Ii: Betrayal
Diễn viên: Wesley Snipes, Lochlyn Munro, Athena Karkanis
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khi điệp vụ Neil Shaw “lộ diện” để minh oan cho người được cho là đã giết chết người cố vấn cũ của anh, Neil đã phải đối mặt với một loạt các vụ trả thù. Dưới sự thuyết phục của một người bạn và một ứng cử viên cho chiếc ghế trong thượng viện, Neil Shaw một lần nữa phải dấn thân để lập lại trật tự.
Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng Prison Break: The Final Break.Diễn Viên: Wentworth Miller,Dominic Purcell,William Fichtner

Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng Prison Break: The Final BreakViệt Sub Năm: 2009

Hai người yêu đã trải qua địa ngục và trở lại chiến đấu cho cuộc sống của họ. Khi họ cố gắng để bắt đầu một cuộc sống, một là bắt của FBI cho một vụ giết người đã được thực sự tự vệ. Trong tù, cô ngày càng trở nên dễ bị tổn thương. Sau một nhịp xuống từ các vệ sĩ và một tiền thưởng cho đầu, chồng cô cùng nhóm bạn và những nỗ lực The Break cuối cùng.

Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The Professional.Diễn Viên: Jean Reno,Gary Oldman,Natalie Portman

Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The ProfessionalThuyết Minh Năm: 1994

Mathilda , một mười hai tuổi cô gái New York, đang sống một cuộc sống không mong muốn trong nửa gia đình. Cha cô lưu thuốc cho cảnh sát hai mặt Norman Stansfield . Chỉ em trai của cô Mathilda giữ phá vỡ ngoài . Một ngày nọ, Stansfield và nhóm của ông trả thù tàn nhẫn cha cô để kéo dài các loại thuốc một chút, do đó giết chết cả gia đình.

Quản Gia Nhà Trắng The Butler.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Quản Gia Nhà Trắng The ButlerViệt Sub Năm: 2013

The Butler kể về Cecil Gaines - một người quản gia đã phục vụ 8 đời tổng thống tại Nhà trắng và chứng kiến những phong trào bình quyền, phong trào phản chiến Việt nam và những vấn đề to lớn khác ảnh hưởng tới cuộc sống, gia đình và xã hội Mỹ xuyên suốt thế kỷ 20.

Unknown2019-10-25 07:06:04

Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội - The Art Of War Ii: Betrayal Thuyết Minh (2008)

khi điệp vụ neil shaw “lộ diện” để minh oan cho người được cho là đã giết chết người cố vấn cũ của anh neil đã phải đối mặt với một loạt các vụ trả thù dưới sự thuyết phục của một người bạn và một ứng cử viên cho chiếc ghế trong thượng viện neil shaw một lần nữa phải dấn thân để lập lại trật tựbinh pháp ii,sự phản bội,xem phim binh pháp ii,sự phản bội,download binh pháp ii,sự phản bội,xem online binh pháp ii,sự phản bội hd,xem binh pháp ii,sự phản bội nhanh,tai phim binh pháp ii,sự phản bội,the art of war ii,betrayal,xem phim the art of war ii,betrayal,download the art of war ii,betrayal,xem online the art of war ii,betrayal hd,xem the art of war ii,betrayal nhanh,tai phim the art of war ii,betrayal,wesley snipes,lochlyn munro,athena karkanis