Black Clover: Mahou Tei No Ken - Thanh Kiếm Của Ma Pháp Vương: Sword Of The Wizard King Thuyết Minh (2023)RSS Black Clover: Mahou Tei No Ken - Thanh Kiếm Của Ma Pháp Vương: Sword Of The Wizard King Thuyết Minh (2023)
Black Clover: Mahou Tei No Ken - Thanh Kiếm Của Ma Pháp Vương: Sword Of The Wizard King
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thế giới mà ai ai cũng sở hữu pháp thuật, và câu chuyện của chúng ta sẽ xoay quanh hai nhân vật Yuno và Asta – những đứa nhỏ bị bỏ rơi trước cổng nhà thờ tại một ngôi làng nhỏ tên Hage.
Phiêu Lưu Ngoài Không Gian Welcome To The Space Show.Diễn Viên: Tomoyo Kurosawa,Honoka Ikezuki,Takuto Yoshinaga

Phiêu Lưu Ngoài Không Gian Welcome To The Space ShowViệt Sub Năm: 2010

Mở đầu một câu chuyện mùa-hè-ở-miền-quê đặc trưng của Nhật và đột ngột chuyển thành cuộc phiêu lưu ngoài vũ trụ. Một nhóm năm trẻ em gan dạ bỗng bị chuyển tới phần tối của mặt trăng – nhưng lại hóa ra là một khu nghỉ dưỡng giữa các vì sao – và thậm chí khi đi xa hơn, tất cả bởi vì một viên thuốc to lên ở khắp mọi nơi trong vũ trụ được cho là mọc ra từ Trái đất.

Rs Keikaku: Rebirth Storage Rs Project: Rebirth Storage.Diễn Viên: Tomoyo Kurosawa,Honoka Ikezuki,Takuto Yoshinaga

Rs Keikaku: Rebirth Storage Rs Project: Rebirth StorageViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh ở một thế giới tương lai, khi đất nước con người ở năm 2025, một loại máy móc đặc biệt -kikou đột nhiên xuất hiện và tấn công loài người trên trái đất.Biết bao nhiêu con người và gia đình rơi vào cảnh li tan, những thành phố mới đó tươi đẹp bỗng chốc trở thành những chốn hoang tàn đầu mùi tử khí.

Under The Dog Hoa Chết.Diễn Viên: Tomoyo Kurosawa,Honoka Ikezuki,Takuto Yoshinaga

Under The Dog Hoa ChếtViệt Sub Năm: 2016

The year is 2025. Five years have passed since the Tokyo Olympic Games were called off after deadly terrorist attacks. An international school run by the United Nations now stands in the former Olympic site on the edge of Tokyo Bay. Seven teenagers with special abilities, known as “Flowers,” are among the students.

Không Gian Chết: Hệ Quả Dead Space Aftermath.Diễn Viên: Christopher Judge,Ricardo Chavira And Gwendoline Yeo

Không Gian Chết: Hệ Quả Dead Space AftermathViệt Sub Năm: 2011

Sau sự kiện của Dead Space, tập đoàn C.E.C đã mất liên lạc với tàu USG Ishimura và căn cứ trên hành tinh Aegis VII. Không lâu sau đó, tàu USG O’Bannon được cử đi để điều tra tình hình, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra một cách suông sẻ khi họ tìm thấy mảnh vỡ của Red Marker trên bề mặt của hành tinh đã bị tàn phá này.

Unknown2024-01-18 18:55:47

Black Clover: Mahou Tei No Ken - Thanh Kiếm Của Ma Pháp Vương: Sword Of The Wizard King Thuyết Minh (2023)

một thế giới mà ai ai cũng sở hữu pháp thuật và câu chuyện của chúng ta sẽ xoay quanh hai nhân vật yuno và asta – những đứa nhỏ bị bỏ rơi trước cổng nhà thờ tại một ngôi làng nhỏ tên hageblack clover,mahou tei no ken,xem phim black clover,mahou tei no ken,download black clover,mahou tei no ken,xem online black clover,mahou tei no ken hd,xem black clover,mahou tei no ken nhanh,tai phim black clover,mahou tei no ken,thanh kiếm của ma pháp vương,sword of the wizard king,xem phim thanh kiếm của ma pháp vương,sword of the wizard king,download thanh kiếm của ma pháp vương,sword of the wizard king,xem online thanh kiếm của ma pháp vương,sword of the wizard king hd,xem thanh kiếm của ma pháp vương,sword of the wizard king nhanh,tai phim thanh kiếm của ma pháp vương,sword of the wizard king