Bloodshot - Trở Thành Siêu Anh Hùng Thuyết Minh (2020)RSS Bloodshot - Trở Thành Siêu Anh Hùng Thuyết Minh (2020)
Bloodshot - Trở Thành Siêu Anh Hùng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ray Garrison là một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến. Thế nhưng, anh được tái sinh bằng công nghệ cao, giúp Ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng. Vận dụng những kỹ năng mới, anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mình.
Nữ Thám Tử Veronica Mars.Diễn Viên: Kristen Bell,Jason Dohring,Enrico Colantoni

Nữ Thám Tử Veronica MarsThuyết Minh Năm: 2014

Bước lên từ quá khử của mình cô trở thành một thám tử chuyên nghiệp, vài năm sau cô trở về quê hương để bắt đầu tham gia điều tra về cái chết của một cô gái có liên quan đến người tình củ của Logan Echolls.

Cướp Biển Vùng Caribê 1: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen Pirates Of The Caribbean 1: The Curse Of The Black Pearl.Diễn Viên: Johnny Depp,Geoffrey Rush,Orlando Bloom

Cướp Biển Vùng Caribê 1: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen Pirates Of The Caribbean 1: The Curse Of The Black PearlViệt Sub Năm: 2003

Câu chuyện xảy ra vào thế kỷ 17, những tên cướp biển lộng hành tại vùng biển Caribê. Elizabeth Swann- con gái của một gia đình quyền thế bậc nhất bị bắt cóc. Hai chàng trai Jack Sparrow và Will Turner quyết giải cứu cho cô. Họ phải đối mặt với lằn ranh mỏng manh giữa sự sống và cái chết trên biển cả. Liệu họ có phá tan được bọn cướp biển để giải cứu cho cô bạn của mình?

Đứa Con Của Tự Do Sons Of Liberty.Diễn Viên: Elyse Levesque,Keith David,Tamer Hassan

Đứa Con Của Tự Do Sons Of LibertyThuyết Minh Năm: 2013

Một đơn vị hoạt động đặc biệt chạy đua để tìm và ngăn chặn việc chế tạo một thiết bị hạt nhân vi mô tàn phá được tạo ra bởi một nhóm lính đánh thuê cực đoan có niềm tin chính trị làm mờ ranh giới giữa khủng bố và cách mạng.

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã Call Of The Wild.Diễn Viên: Elyse Levesque,Keith David,Tamer Hassan

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã Call Of The WildViệt Sub Năm: 2020

Được chuyển thể từ cuốn tiểu tuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Jack London, Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã xoay câu chuyện về chú chó Buck trong chuyến hành trình tìm vàng đầy cam go khi bị bắt rời khỏi cuộc sống bình yên và tới vùng Alaska đầy lạnh giá.

Thành Phố Bạo Lực The City Of Violence.Diễn Viên: Jae,Mo Ahn,Kil,Kang Ahn,Seok,Yong Jeong

Thành Phố Bạo Lực The City Of ViolenceViệt Sub Năm: 2006

Taesu, một cảnh sát điều tra tội phạm tại Seoul, không bao giờ quên những tháng ngày sôi động một thời: trốn học, quậy phá, đánh nhau cùng bốn thằng bạn chí cốt Pil Ho, Dong Wan, Seok Hwan, và Wang Jae. Nhận được tin cái chết của Wang Jae, Taesu lập tức rời Seoul quay trở về quê nhà.

Unknown2020-03-26 13:45:00

Bloodshot - Trở Thành Siêu Anh Hùng Thuyết Minh (2020)

ray garrison là một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến thế nhưng anh được tái sinh bằng công nghệ cao giúp ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng vận dụng những kỹ năng mới anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mìnhbloodshot,xem phim bloodshot,download bloodshot,xem online bloodshot hd,xem bloodshot nhanh,tai phim bloodshot,trở thành siêu anh hùng,xem phim trở thành siêu anh hùng,download trở thành siêu anh hùng,xem online trở thành siêu anh hùng hd,xem trở thành siêu anh hùng nhanh,tai phim trở thành siêu anh hùng