Bnk48 - Thibaan The Series Việt Sub (2020)RSS Bnk48 - Thibaan The Series Việt Sub (2020)
Bnk48 - Thibaan The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để tạo ra bài hát mới, một nhóm nhạc nữ thần tượng phải đến sống ở nông thôn, hy vọng việc đắm chìm trong cuộc sống nơi này sẽ truyền cảm hứng cho một âm thanh tươi mới.
Chuột Sa Hũ Nếp The Beguiled.Diễn Viên: Clint Eastwood,Geraldine Page,Elizabeth Hartman

Chuột Sa Hũ Nếp The BeguiledViệt Sub Năm: 1971

Trong cuộc nội chiến, bị thương Yankee lính, John McBurney được giải cứu trên bờ vực của cái chết của một cô gái tuổi teen từ một trường nội trú phía Nam. Cô quản lý để có được anh ta trở lại trường, và lần đầu tiên các nhân viên toàn nữ và học sinh đang sợ hãi. Khi anh bắt đầu hồi phục, từng người một ông quyến rũ họ và không khí trở nên đầy ghen tị và dối trá.

Áp Suất Biển Sâu Pressure.Diễn Viên: Danny Huston,Matthew Goode,Joe Cole

Áp Suất Biển Sâu PressureViệt Sub Năm: 2015

Bốn thợ lặn bị mắc kẹt trong một chiếc tàu khi một cơn bão quái phá hủy tàu của họ sau khi lặn xuống để sửa chữa đường ống dẫn dầu. Và sự sống ngày càng cách xa họ.

Bẫy Tình Yêu Cheese In The Trap.Diễn Viên: Sandara Park,Oh Yeon Seo,Park Hae Jin,Yu In,Young,Park Ki,Woong

Bẫy Tình Yêu Cheese In The TrapThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi làm mưa làm gió mùa Valentine năm 2016, kịch bản tình yêu trường đại học của Cheese In The Trap một lần nữa lại được dựng thành phim để chiếu trên màn ảnh rộng. Bản thân bộ truyện cùng tên vốn đã cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc

Gió Sẽ Cuốn Ta Đi The Wind Will Carry Us.Diễn Viên: Sandara Park,Oh Yeon Seo,Park Hae Jin,Yu In,Young,Park Ki,Woong

Gió Sẽ Cuốn Ta Đi The Wind Will Carry UsViệt Sub Năm: 1999

Một nhóm phóng viên giả danh kỹ sư đã đến một ngôi làng hẻo lánh ở tỉnh Kurdistan để ghi lại cảnh mọi người trong vùng thực hiện tập tục cầu siêu cho một bà lão sắp qua đời tại ngôi làng Kurdish ở Iran, nhưng bà mãi không chết.

Unknown2020-05-10 14:15:01

Bnk48 - Thibaan The Series Việt Sub (2020)

để tạo ra bài hát mới một nhóm nhạc nữ thần tượng phải đến sống ở nông thôn hy vọng việc đắm chìm trong cuộc sống nơi này sẽ truyền cảm hứng cho một âm thanh tươi mớibnk48,xem phim bnk48,download bnk48,xem online bnk48 hd,xem bnk48 nhanh,tai phim bnk48,thibaan the series,xem phim thibaan the series,download thibaan the series,xem online thibaan the series hd,xem thibaan the series nhanh,tai phim thibaan the series