Bố Là Tất Cả - Father, Ill Take Care Of You Việt Sub (2016)RSS Bố Là Tất Cả - Father, Ill Take Care Of You Việt Sub (2016)
Bố Là Tất Cả - Father, Ill Take Care Of You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cặp vợ chồng già dành cả cuộc đời để nuôi dạy 4 người con trở thành những đứa trẻ tự lập, mạnh mẽ. Khi cả 4 người con đều đã khôn lớn và ra ở riêng, hai vợ chồng nghĩ rằng giờ đây họ có thể bắt đầu lại cuộc sống của mình như những gì từng diễn ra trước khi lập gia đình và có con. Tuy nhiên, đúng lúc ước nguyện của họ sắp trở thành hiện thực thì cả 4 người con bất ngờ cùng quay trở lại ngôi nhà.
Tiệm Bánh Tình Yêu Secret Love: Bake Me Love.Diễn Viên: Four Sakolrat Woraurai,Toni Rakkaen

Tiệm Bánh Tình Yêu Secret Love: Bake Me LoveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/16)

phần thứ 3 trong series Secret Love Mielle (Four Sakolrat Woraurai) một đầu bếp làm bánh nổi tiếng trên mạng. Cô đã phải lòng Kim (Toni Rakkaen) - giám đốc khách sạn. Kim có những lời nhận xét không hay về cửa hàng bánh của Mielle, khiến tình hình kinh doanh của cửa hàng tuột dốc thảm hại. Từ đó họ trở thành oan gia của nhau.

Bí Mật Tháp Vàng Golden Tower.Diễn Viên: Ee Yong Joo,Baek Bong Ki,Kim Ho Chang,Choi Jong

Bí Mật Tháp Vàng Golden TowerViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/11)

Hẳn các bạn đã xem phim "Nông Dân Hiện Đại" và cười mỏi cả miệng, thì giờ đây, siêu hài, siêu nhộn còn vui vẻ hơn nữa, cùng với những anh chàng nông dân và cười sảng khoái nào. Lịch chiếu Bí mật tháp vàng trên Phim14: Cập nhật liên tục hằng ngày.

Hoa Nở Trăng Vừa Tròn Truth Or Dare.Diễn Viên: Ok Taecyeon,Song Ha Yoon,Park Joo Hyung,Kim Jong Mun

Hoa Nở Trăng Vừa Tròn Truth Or DareThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

bắt đầu kể về Tiểu Hoàn Tử nữ nhân lạc quan cơ trí, từ nhỏ đã theo cha múa võ mưu sinh kiếm sống, dựa vào tuyệt chiêu “đập đá trên ngực” mà hành tẩu giang hồ. Một ngày nọ, cơ duyên đưa nàng vào Như Ý lâu và đột nhiên trở thành quận chúa tri thư hiểu lễ dù một chữ bẻ đôi Tiểu Hoàn Tử còn không biết.

Unknown2020-11-05 17:08:59

Bố Là Tất Cả - Father, Ill Take Care Of You Việt Sub (2016)

một cặp vợ chồng già dành cả cuộc đời để nuôi dạy 4 người con trở thành những đứa trẻ tự lập mạnh mẽ khi cả 4 người con đều đã khôn lớn và ra ở riêng hai vợ chồng nghĩ rằng giờ đây họ có thể bắt đầu lại cuộc sống của mình như những gì từng diễn ra trước khi lập gia đình và có con tuy nhiên đúng lúc ước nguyện của họ sắp trở thành hiện thực thì cả 4 người con bất ngờ cùng quay trở lại ngôi nhàbố là tất cả,xem phim bố là tất cả,download bố là tất cả,xem online bố là tất cả hd,xem bố là tất cả nhanh,tai phim bố là tất cả,father,ill take care of you,xem phim father,ill take care of you,download father,ill take care of you,xem online father,ill take care of you hd,xem father,ill take care of you nhanh,tai phim father,ill take care of you