Bố Là Trụ Cột - Full House Of Happiness Thuyết Minh (2017)RSS Bố Là Trụ Cột - Full House Of Happiness Thuyết Minh (2017)
Bố Là Trụ Cột - Full House Of Happiness
Diễn viên: Cao Hâm, Huỳnh Hữu Thành, Quyền Lai, Tưởng Hân
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Quyền Lai (nhân vật do Trương Quốc Lập thủ vai) là một đầu bếp nổi tiếng, sống trong cảnh “gà trống nuôi con.” Bốn cô con gái của đầu bếp Quyền Lai có những nét tính cách hoàn toàn khác nhau. Những quyết định, sự lựa chọn cuộc sống của các con khi đến tuổi trưởng thành khiến ông không khỏi phiền muộn.
Vụ Nổ Lớn Phần 7 The Big Bang Theory Season 7.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 7 The Big Bang Theory Season 7Việt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phim kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Cặp Đôi Dở Người Phần 2 The End Of The F***ing World Season 2.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Cặp Đôi Dở Người Phần 2 The End Of The F***ing World Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

như một viên ngọc đen hoàn hảo một lần nữa tái khẳng định vị thế và sức mạnh của nhà đài này trên màn ảnh nhỏ. Bạo lực, táo bạo và gây nghiện, The End of the F***king World từ đạo diễn Jonathan Entwistle mang sức nặng của một báu vật mà bạn hoàn toàn không thể chuẩn bị trước để đón nhận những gì xảy ra sau đó.

Hoa Nở Trăng Vừa Tròn Truth Or Dare.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Hoa Nở Trăng Vừa Tròn Truth Or DareThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

bắt đầu kể về Tiểu Hoàn Tử nữ nhân lạc quan cơ trí, từ nhỏ đã theo cha múa võ mưu sinh kiếm sống, dựa vào tuyệt chiêu “đập đá trên ngực” mà hành tẩu giang hồ. Một ngày nọ, cơ duyên đưa nàng vào Như Ý lâu và đột nhiên trở thành quận chúa tri thư hiểu lễ dù một chữ bẻ đôi Tiểu Hoàn Tử còn không biết.

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd Couple.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd CoupleViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11,12R/13)

một bộ phim remake từ cú hit cùng tên nổi danh năm 1968. Series những năm 60 giữ nguyên vị trí nhiều đề cử nhất trong hàng thập kỷ và có đến 2 tập phim nằm trong top “100 tập phim truyền hình hay nhất mọi thời đại” của TV Guide. Năm 2015, The Odd Couple được nhà CBS remake làm theo phong cách multi-cam (quay tại trường quay trực tiếp có khán giả - giống như The Big Bang Theory, Mom).

Thiếu Nữ Ngoại Cảm The Teenage Psychic.Diễn Viên: Trịnh Nhân Thanh,Quách Thư Dao,Thái Phàm Hi,Trần Mộ Nghĩa

Thiếu Nữ Ngoại Cảm The Teenage PsychicViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Tiểu Chân là cô gái có khả năng ngoại cảm, dù cô nói đó là số phận của cô nhưng cô không tin sức mạnh của mình thực sự có thể giúp người khác và cô mong ước được là một thiếu niên bình thường như bạn bè của mình. Cuộc sống của cô trở nên phức tạp hơn khi cô phải lòng với A Lạc - học sinh mới chuyển trường đến.

Unknown2020-10-31 16:41:22

Bố Là Trụ Cột - Full House Of Happiness Thuyết Minh (2017)

kể về quyền lai nhân vật do trương quốc lập thủ vai là một đầu bếp nổi tiếng sống trong cảnh “gà trống nuôi con” bốn cô con gái của đầu bếp quyền lai có những nét tính cách hoàn toàn khác nhau những quyết định sự lựa chọn cuộc sống của các con khi đến tuổi trưởng thành khiến ông không khỏi phiền muộnbố là trụ cột,xem phim bố là trụ cột,download bố là trụ cột,xem online bố là trụ cột hd,xem bố là trụ cột nhanh,tai phim bố là trụ cột,full house of happiness,xem phim full house of happiness,download full house of happiness,xem online full house of happiness hd,xem full house of happiness nhanh,tai phim full house of happiness,cao hâm,huỳnh hữu thành,quyền lai,tưởng hân