Bộ Tứ Kinh Dị - Los Espookys Season 1 Việt Sub (2019)RSS Bộ Tứ Kinh Dị - Los Espookys Season 1 Việt Sub (2019)
Bộ Tứ Kinh Dị - Los Espookys Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (1/7)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bốn người bạn thành lập một doanh nghiệp ở một quốc gia Mỹ Latinh không được tiết lộ, nơi thỉnh thoảng xảy ra siêu nhiên là một phần bình thường, không được biết đến trong cuộc sống hàng ngày.
Sự Cứu Rỗi Phần 2 Salvation Season 2.Diễn Viên: Elizabeth Kruger,Craig Shapiro,Matt Jl Wheeler

Sự Cứu Rỗi Phần 2 Salvation Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/??)

Một sinh viên trường MIT và một siêu sao công nghệ phát hiện ra một sự việc kinh hoàng – một tiểu hành tinh sẽ đâm vào Trái Đất trong vòng sáu tháng nữa. Cặp đội đã đưa ra kế hoạch cứu Trái Đất của mình nhưng bị chính phủ gạt bỏ bởi lẽ thực chất, NASA đã phát hiện ra sự việc này từ lâu nhưng họ quyết định giữ kín và âm thầm thực hiện các kế hoạch để tìm cách cứu Trái Đất.

Cuộc Chiến Producer 2 Songkram Nak Pun 2.Diễn Viên: Elizabeth Kruger,Craig Shapiro,Matt Jl Wheeler

Cuộc Chiến Producer 2 Songkram Nak Pun 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

Với việc lựa chọn hai huấn luyện viên của chương trình The Face Thái lan Bee Namthip và “chị Đại” Lukkade làm hai nhân vật chính trong phim, hai đối thủ không đội trời chung, tìm mọi cách để hạ bệ đối thủ từ lời nói đến hành động đã giúp cho bộ phim được khán giả đón nhận rất nhiều

Cú Trượt Dài Phần 1 Spinning Out Season 1.Diễn Viên: Elizabeth Kruger,Craig Shapiro,Matt Jl Wheeler

Cú Trượt Dài Phần 1 Spinning Out Season 1Việt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

nhân vật Kat Baker do Roberts thủ vai. Cô là một vận động viên chuyên nghiệp nhưng vì một cú ngã thảm hoạ, cô đã bị loại khỏi cuộc thi. Khi Kat quyết định nắm lấy cơ hội cứu vãn sự nghiệp bằng cách trở thành đồng đội với một chàng trai xấu xa nhưng đầy tài năng, cô đứng trước nguy cơ tiết lộ một bí mật dữ dội mà có thể làm sáng tỏ toàn bộ sự thật về cuộc đời cô.

Hài Cốt Phần 4 Bones Season 4.Diễn Viên: Emily Deschanel,David Boreanaz,Michaela Conlin

Hài Cốt Phần 4 Bones Season 4Việt Sub Năm: 2008 (Tập 26/26)

Phá án bằng khám nghiệm tử thi? Xưa rồi. Bones có các phá án hay ho và kinh dị hơn. Chính là lọc hết thịt ra khỏi xương và chỉ cần nhìn vào đó cũng đủ biết người đó từng gãy mấy cái xương vào năm mấy tuổi. Tiến sĩ nhân chủng học thiên tài Brennan chính là người làm được điều đó.

Unknown2019-11-30 16:12:04

Bộ Tứ Kinh Dị - Los Espookys Season 1 Việt Sub (2019)

bốn người bạn thành lập một doanh nghiệp ở một quốc gia mỹ latinh không được tiết lộ nơi thỉnh thoảng xảy ra siêu nhiên là một phần bình thường không được biết đến trong cuộc sống hàng ngàybộ tứ kinh dị,xem phim bộ tứ kinh dị,download bộ tứ kinh dị,xem online bộ tứ kinh dị hd,xem bộ tứ kinh dị nhanh,tai phim bộ tứ kinh dị,los espookys season 1,xem phim los espookys season 1,download los espookys season 1,xem online los espookys season 1 hd,xem los espookys season 1 nhanh,tai phim los espookys season 1