Boboiboy Phiêu Lưu Ký - Boboiboy The Movie Việt Sub (2016)RSS Boboiboy Phiêu Lưu Ký - Boboiboy The Movie Việt Sub (2016)
Boboiboy Phiêu Lưu Ký - Boboiboy The Movie
Diễn viên: Anas Abdul Aziz, Nur Sarah Alisya, Mohd Fathi Diaz
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phiên bản hoạt hình đặc biệt về Boboiboy, thuộc thể loại hài hước, viễn tưởng của Mỹ sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Anas Abdul Aziz,Nur Sarah Alisya,Mohd Fathi Diaz,Nur Fathiah Diaz,Yap Ee Jean,Wong Wai Kay,Nizam Razak,Usamah Widiatmoko,Dzubir Mohamed Zakaria,Azman Zulkiply.
Đào Tẩu Flushed Away

Đào Tẩu Flushed AwayViệt Sub Năm: 2006

Cách đây vài năm, loạt phim truyền hình Prison Break từng gây sốt tại Việt Nam bởi sự kịch tính, hấp dẫn trong cốt truyện cùng những kế hoạch thông minh, tính toán đến từng đường đi nước bước của nhân vật chính Michael Scofield.

Kỷ Băng Hà: Hành Trình Tìm Trứng Ice Age: The Great Egg-Scapade.Diễn Viên: Blake Anderson,Tyree Brown,David Cowgill

Kỷ Băng Hà: Hành Trình Tìm Trứng Ice Age: The Great Egg-ScapadeThuyết Minh Năm: 2016

Một bà mẹ chim tiền sử tin tưởng giao quả trứng quý giá của con mình cho Sid. Bà khuyên cậu đưa quả trứng đến mẹ kền kền, Cholly Bear và Gladys Glypto - dịch vụ ấp trứng mới xuất hiện. Tuy nhiên, con thỏ cướp bóc xấu tình Squint đang tìm kiếm sự trả thù lên bầy đàn, đánh cắp, ngụy trang và giấu toàn bộ số trứng

Huyền Thoại Về Kho Báu Bị Mất Của Sodor Thomas And Friends: Sodors Legend Of The Lost.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Jamie Campbell Bower,John Hurt

Huyền Thoại Về Kho Báu Bị Mất Của Sodor Thomas And Friends: Sodors Legend Of The LostThuyết Minh Năm: 2015

Tìm được một con tàu cướp biển cũ, Thomas lên đường tìm kiếm kho báu bị mất của Sodor. Khi thuyền của Thomas đụng độ với những người bạn mới, rắc rối đã nảy sinh. Liệu Thomas có tìm được kho báu hay bị thủy thủ John chiếm mất và bỏ trốn? Hãy cùng tham gia cuộc phiêu lưu này để biết kết quả nhé.

Bố Tớ Là Chân To The Son Of Bigfoot.Diễn Viên: Joe Thomas,Cal Brunker,Joey Camen

Bố Tớ Là Chân To The Son Of BigfootThuyết Minh Năm: 2017

bắt đầu khi cậu bé Adam quyết tâm tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình, để rồi phát hiện ra ông ấy là một Bigfoot - người rừng Chân To trong huyền thoai. Ông đã ẩn náu trong rừng trong nhiều năm để bảo vệ chính mình và gia đình khỏi sự săn lùng của Tập đoàn Tóc Tai. – những kẻ tham lam đang âm mưu bắt Bigfoot về để làm thí nghiệm.

Unknown2020-06-15 17:52:54

Boboiboy Phiêu Lưu Ký - Boboiboy The Movie Việt Sub (2016)

phiên bản hoạt hình đặc biệt về boboiboy thuộc thể loại hài hước viễn tưởng của mỹ sản xuất phim có sự tham gia của các diễn viên như anas abdul aziz nur sarah alisya mohd fathi diaz nur fathiah diaz yap ee jean wong wai kay nizam razak usamah widiatmoko dzubir mohamed zakaria azman zulkiplyboboiboy phiêu lưu ký,xem phim boboiboy phiêu lưu ký,download boboiboy phiêu lưu ký,xem online boboiboy phiêu lưu ký hd,xem boboiboy phiêu lưu ký nhanh,tai phim boboiboy phiêu lưu ký,boboiboy the movie,xem phim boboiboy the movie,download boboiboy the movie,xem online boboiboy the movie hd,xem boboiboy the movie nhanh,tai phim boboiboy the movie,anas abdul aziz,nur sarah alisya,mohd fathi diaz