Bốc Lục Tông Sư - Legend Of The Wrestler Thuyết Minh (2014)RSS Bốc Lục Tông Sư - Legend Of The Wrestler Thuyết Minh (2014)
Bốc Lục Tông Sư - Legend Of The Wrestler
Diễn viên: Yue Wu, Xu Xi Yan, Kobata Dragon
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim được hợp tác sản xuất bởi kênh truyền hình CCTV, kể về huyền thoại đấu vật Bốc Ân Phú - Bốc Lục gia và trình diễn những màn đấu vật đặc sắc, qua đó thể hiện một khía cạnh di sản cổ truyền của dân tộc Trung Hoa và quảng bá cho phong trào thể dục thể thao toàn quốc.
Thợ Săn Thời Gian Timing Raven.Diễn Viên: Chu Giai Hi,Ngô Đông Ni,Vương Dã

Thợ Săn Thời Gian Timing RavenThuyết Minh Năm: 2017

kể về câu chuyện khi thực hiện nhiệm vụ, 2 cô gái quyến rũ của đội hành động đặc biệt gồm Thu Mạt và La Lạp, một người bị thương một người thi mất không rõ. Trong lúc tìm kiếm tung tích La Lạp, họ phát hiện một nhóm người đang thử nghiệm cổ máy điều chỉnh thời gian nhằm biến thời gian thành một món hàng đổi chác, trục lợi.

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2.Diễn Viên: Hiểu Trần Đông,Huỳnh Thánh Y,Trịnh Hạo Nam,Lưu Gia Huy

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2Việt Sub Năm: 1996

Sau khi tên trộm Alex Cardo bị bắt trong khi ăn cắp một Thanh Bảo Kiếm cổ ở Đông Á, Anh nhanh chóng bị bắt và đánh đập bởi đám đông ở trong nhà giam. Đặc biệt là một trong số các Cai ngục có biệt danh con quỷ.

Đại Phong Sư Tổ Once Upon A Time In The Old Bridge.Diễn Viên: Du Hạo Minh,Hứa Hoàn Sơn,An Trinh Kinh,Tưởng Khải

Đại Phong Sư Tổ Once Upon A Time In The Old BridgeViệt Sub Năm: 2014

Choe Hyo Jeong, một cô gái Hàn Quốc xa xôi vạn dặm chạy đến Triều Dương, Quảng Tây để tìm vật chứng từ thời tổ tiên của mình lúc từ Hàn Quốc đến Đại Tống mưu sinh kiếm sống có chịu ơn huệ của Đại Phong sư tổ, kết quả cô đã vén một bức màn phủi bụi ngàn năm của một vụ kỳ án. 900 năm trước thời Bắc Tống, Đại Phong hòa thượng hành thiện xây cầu. Việc những bản nhạc liên tục xuất hiện trên tường cùng với việc một quý tộc người Hàn Quốc và cô gái nơi thanh lâu bị nhà quan bắt có quan hệ gì ở đây?

Mãnh Hổ Tô Khất Nhi True Legend.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Châu Tấn,Châu Kiệt Luân,Dương Tử Quỳnh

Mãnh Hổ Tô Khất Nhi True LegendThuyết Minh Năm: 2010

Su Qi-Er đã nghỉ hưu từ cuộc sống của mình như là một triều đại nhà Thanh nói chung nổi tiếng để theo đuổi ước mơ của mình một gia đình riêng và võ thuật trường học của mình. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của Su là tan vỡ khi người anh nuôi thù hận của mình, Yuan Lie, bắt cóc con trai của mình và để lại cho Su chết.

Unknown2018-06-12 08:22:20

Bốc Lục Tông Sư - Legend Of The Wrestler Thuyết Minh (2014)

bộ phim được hợp tác sản xuất bởi kênh truyền hình cctv kể về huyền thoại đấu vật bốc ân phú bốc lục gia và trình diễn những màn đấu vật đặc sắc qua đó thể hiện một khía cạnh di sản cổ truyền của dân tộc trung hoa và quảng bá cho phong trào thể dục thể thao toàn quốcbốc lục tông sư,xem phim bốc lục tông sư,download bốc lục tông sư,xem online bốc lục tông sư hd,xem bốc lục tông sư nhanh,tai phim bốc lục tông sư,legend of the wrestler,xem phim legend of the wrestler,download legend of the wrestler,xem online legend of the wrestler hd,xem legend of the wrestler nhanh,tai phim legend of the wrestler,yue wu,xu xi yan,kobata dragon