Bởi Vì Anh Yêu Em - Because I Love You Thuyết Minh (2017)RSS Bởi Vì Anh Yêu Em - Because I Love You Thuyết Minh (2017)
Bởi Vì Anh Yêu Em - Because I Love You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của một nhà viết nhạc thiên tài Lee Hyun. Vào đúng ngày cầu hôn, anh đã gặp phải tai nạn và ngẫu nhiên trở thành một sứ giả tình yêu. Anh có thể nhập linh hồn của mình vào cơ thể những người khác và với khả năng này, anh đã giúp nhiều người vượt qua khó khăn khi đến với tình yêu. Tuy nhiên anh lại không thể giúp mình. Liệu sau cùng, hạnh phúc có mỉm cười với anh?
Không Là Cái Đinh Gỉ Big Nothing.Diễn Viên: David Schwimmer,Simon Pegg,Alice Eve

Không Là Cái Đinh Gỉ Big NothingViệt Sub Năm: 2006

Anh chàng Charlie Wood kết hôn với nhân viên cảnh sát Penelope và có với nhau một mụn con kháu khỉnh. Nhưng công việc hiện tại gặp trục trặc và anh phải chịu cảnh thất nghiệp ngồi nhà chăm sóc con mình.

Vua Bịp The Conman.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Phùng Đức Luân

Vua Bịp The ConmanViệt Sub Năm: 2002

Anh chàng đen đủi Ka-Sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao. Chỉ vì Ka-Sing, anh bạn Stanley gặp tai nạn phải vào viện. Cũng nhờ vụ tai nạn, Ka-Sing gặp nàng y tá trong mơ Summer. Dù phải lòng Summer nhưng Ka-Sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ. Chưa đưa ra được quyết định cho bản thân, gã anh trai du đãng của Summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạc.

Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 Murder Mystery 2.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Phùng Đức Luân

Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 Murder Mystery 2Việt Sub Năm: 2023

Bí ẩn sát nhân đầu tiên được phát hành trên Netflix vào năm 2019, nó đã trở thành một siêu phẩm với các thành viên đăng ký - đạt được kỷ lục khán giả xem trong cuối tuần đầu tiên trên nền tảng này mặc dù nhận được những đánh giá không quá tích cực từ các nhà phê bình.

Sự Nổi Dậy Hoàn Hảo 3 Pitch Perfect 3.Diễn Viên: Anna Kendrick,Hailee Steinfeld,Rebel Wilson

Sự Nổi Dậy Hoàn Hảo 3 Pitch Perfect 3Việt Sub Năm: 2017

Sau chiến thắng tại giải Vô địch Thế giới, nhóm Bellas đã tan rã và phát hiện ra rằng họ chẳng thể tìm được công việc nào bằng giọng ca của mình. Nhưng ngay khi có cơ hội tham gia tour diễn nước ngoài của tổ chức USO, nhóm nhạc của những cô nàng mọt sách cá tính sẽ lại tái hợp để lần cuối cùng nhau cất cao giọng hát và đưa ra quyết định cho những điều họ còn băn khoăn.

Unknown2018-03-01 03:03:16

Bởi Vì Anh Yêu Em - Because I Love You Thuyết Minh (2017)

kể về câu chuyện của một nhà viết nhạc thiên tài lee hyun vào đúng ngày cầu hôn anh đã gặp phải tai nạn và ngẫu nhiên trở thành một sứ giả tình yêu anh có thể nhập linh hồn của mình vào cơ thể những người khác và với khả năng này anh đã giúp nhiều người vượt qua khó khăn khi đến với tình yêu tuy nhiên anh lại không thể giúp mình liệu sau cùng hạnh phúc có mỉm cười với anhbởi vì anh yêu em,xem phim bởi vì anh yêu em,download bởi vì anh yêu em,xem online bởi vì anh yêu em hd,xem bởi vì anh yêu em nhanh,tai phim bởi vì anh yêu em,because i love you,xem phim because i love you,download because i love you,xem online because i love you hd,xem because i love you nhanh,tai phim because i love you