Bốn Sợi Lông Vũ - The Four Feathers Việt Sub (2002)RSS Bốn Sợi Lông Vũ - The Four Feathers Việt Sub (2002)
Bốn Sợi Lông Vũ - The Four Feathers
Diễn viên: Wes Bentley, Mohamed Bouich, Campbell Brown, Daniel Caltagirone, James Cosmo, Andy Coumbe
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh film vào năm 1898 tại Sudan. Là bộ film thứ 5 được làm theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn A.E.W. Mason nói về một chàng chiến sĩ trẻ nước Anh tử bỏ nhiệm vụ chiến đấu khi được tổ quốc kêu gọi đi chiến tranh chống phản loạn. Kết quả là anh nhận được 4 chiếc lông chim trằng - một biểu tượng của sự hèn nhát lúc bấy giờ - từ 3 người bạn thân và vị hôn thê xinh đẹp của mình.
Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn And The Fantabulous Emancipation Of One Harley Quinn.Diễn Viên: Birds Of Prey

Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn And The Fantabulous Emancipation Of One Harley QuinnThuyết Minh Năm: 2020

Tiếp nối những diễn biến của Suicide Squad, Harley Quinn rời bỏ Joker. Cô nàng tội phạm điên loạn sẽ sống ra sao giữa thành phố Gotham hỗn loạn? Harley ngay lập tức vướng phải rắc rối mới khi gặp cô bé Cassandra Cain. Vướng vào cuộc chiến với gã ác nhân Black Mask, Harley phải tập hợp các nữ chiến binh để chống lại hắn.

Thợ Săn Quái Vật Monster Hunters.Diễn Viên: Birds Of Prey

Thợ Săn Quái Vật Monster HuntersThuyết Minh Năm: 2020

Monster Hunter được chuyển thể từ series game nổi tiếng cùng tên của Capcom. Trong phim, đội trưởng Artemis của nữ diễn viên Milla Jovovich (Resident Evil) và đồng đội đã vô tình bước qua một cánh cửa bí ẩn dẫn tới thế giới khác. Tại đây, họ phải chiến đấu với nhiều loài quái vật khổng lồ trong hành trình trở về thế giới.

Bàn Sơn Đạo Nhân: Lạc Thiên Hoang Taoist Priest In The Tomb.Diễn Viên: Malcolm Mcdowell,Lisa Kaltenegger

Bàn Sơn Đạo Nhân: Lạc Thiên Hoang Taoist Priest In The TombViệt Sub Năm: 2023

đoàn người của Bàn Sơn đạo nhân Chu Khước bị đại soái quân phiệt uy hiếp, cùng nhau đi đến cổ mộ Lạc Thiên Hoang thăm dò tình hình. Bích hoạ Nữ Thần Phi Thiên trong cổ mộ, thực chất là mê cốt hương, nhiễu loạn tâm trí, thời khắc nguy nan gặp đệ tử Bàn Sơn Môn Gia Cát Huyền

Unknown2016-01-12 14:35:41

Bốn Sợi Lông Vũ - The Four Feathers Việt Sub (2002)

bối cảnh film vào năm 1898 tại sudan là bộ film thứ 5 được làm theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn aew mason nói về một chàng chiến sĩ trẻ nước anh tử bỏ nhiệm vụ chiến đấu khi được tổ quốc kêu gọi đi chiến tranh chống phản loạn kết quả là anh nhận được 4 chiếc lông chim trằng một biểu tượng của sự hèn nhát lúc bấy giờ từ 3 người bạn thân và vị hôn thê xinh đẹp của mìnhbốn sợi lông vũ,xem phim bốn sợi lông vũ,download bốn sợi lông vũ,xem online bốn sợi lông vũ hd,xem bốn sợi lông vũ nhanh,tai phim bốn sợi lông vũ,the four feathers,xem phim the four feathers,download the four feathers,xem online the four feathers hd,xem the four feathers nhanh,tai phim the four feathers,wes bentley,mohamed bouich,campbell brown,daniel caltagirone,james cosmo,andy coumbe