Bóng Ma Anh Quốc Phần 4 - Peaky Blinders Season 4 Việt Sub (2018)RSS Bóng Ma Anh Quốc Phần 4 - Peaky Blinders Season 4 Việt Sub (2018)
Bóng Ma Anh Quốc Phần 4 - Peaky Blinders Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được đặt trong bối cảnh nước Anh đầu thế kỷ 19, Peaky Blinders nói về gia đình Shelby, những người cầm đầu băng đảng Peaky Blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là Tommy Shelby, đứa con trai thứ hai. Bộ phim là hành trình thăng tiến trong thế giới ngầm của Tommy bằng những mưu mô, thủ đoạn tàn nhẫn.
Khoai To Phần 1 Hung Season 1.Diễn Viên: Thomas Jane,Jane Adams,Charlie Saxton

Khoai To Phần 1 Hung Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

Chuyện của Hung khá éo le nhưng nghe một phát là bạn sẽ bật cười ngay, một người đàn ông đề huề vợ con (nói thêm một chút, 1 đứa thôi đã chịu không thấu mà gia đình này có đến 2 đứa sinh đôi một trai một gái đang tuổi dở dở ương ương), và 2 đứa này chính là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến những tình huống hài cưới ra nước mắt nhưng mặn đắng trong lòng của ông thầy.

Thâm Thù Phần 1 Feud Season 1.Diễn Viên: Thomas Jane,Jane Adams,Charlie Saxton

Thâm Thù Phần 1 Feud Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

Từ American Horror Story cho tới The People v. O.J. Simpson: American Crime Story và giờ thì là FEUD: Bette and Joan - đứa con đẻ của Ryan Murphy tiếp nối phong cách anthology (mỗi mùa một câu chuyện) tiếp tục khuấy đảo thế giới ảo.

Unknown2023-07-10 19:49:22

Bóng Ma Anh Quốc Phần 4 - Peaky Blinders Season 4 Việt Sub (2018)

được đặt trong bối cảnh nước anh đầu thế kỷ 19 peaky blinders nói về gia đình shelby những người cầm đầu băng đảng peaky blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là tommy shelby đứa con trai thứ hai bộ phim là hành trình thăng tiến trong thế giới ngầm của tommy bằng những mưu mô thủ đoạn tàn nhẫnbóng ma anh quốc phần 4,xem phim bóng ma anh quốc phần 4,download bóng ma anh quốc phần 4,xem online bóng ma anh quốc phần 4 hd,xem bóng ma anh quốc phần 4 nhanh,tai phim bóng ma anh quốc phần 4,peaky blinders season 4,xem phim peaky blinders season 4,download peaky blinders season 4,xem online peaky blinders season 4 hd,xem peaky blinders season 4 nhanh,tai phim peaky blinders season 4